| Hotline: 0983.970.780

Central Retail tài trợ 1 tỷ đồng mua 10.000 gói combo nông sản

Thứ Sáu 03/09/2021 , 09:21 (GMT+7)

TP.HCM Central Retail kết nối với Tổ công tác 970 của Bộ NN-PTNT mua 10.000 combo nông sản từ các HTX, hộ sản xuất để trao tặng cho TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Theo Tập đoàn Central Retail, trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Central Retail đã kết nối với Tổ công tác 970 của Bộ NN-PTNT trong chương trình bán hàng theo combo phân phối trong những ngày giãn cách.

Bộ đội lựa rau củ tạo thành combo, đi chợ hộ, giúp người dân TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: MV.

Bộ đội lựa rau củ tạo thành combo, đi chợ hộ, giúp người dân TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: MV.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail cho biết, ngay sau Lễ ra mắt “Diễn đàn thông tin kết nối sản xuất và tiêu thụ nông sản”, do Bộ NN-PTNT vừa tổ chức, Central Retail đã kết nối với Tổ công tác 970 và đề nghị sẽ tài trợ 1 tỷ đồng cho 10.000 gói combo nông sản, tương đương 120 tấn nông sản, hỗ trợ khơi thông nguồn hàng ở tỉnh và trao tặng cho các hộ dân ở TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Đồng thời, Central Retail có chuỗi siêu thị GO!, Big C, Topsmarket sẽ kí thỏa thuận hợp tác với Tổ công tác 970 nhằm kết nối tiêu thụ đầu ra ổn định cho các HTX, nông dân sản xuất tốt tại ĐBSCL. Dự kiến, trong tuần này, Central Retail sẽ phối hợp cùng Tổ công tác 970 triển khai mua 10.000 combo (mỗi combo bao gồm các loại rau, củ, quả…) để kịp thời tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do giãn cách xã hội tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Hàng hóa là combo được cho vào các túi thuận tiện để các chiến sĩ bộ đội đi chợ hộ giúp người dân TP.Hồ Chí Minh yên tâm ở nhà chống dịch. Ảnh: MV.

Hàng hóa là combo được cho vào các túi thuận tiện để các chiến sĩ bộ đội đi chợ hộ giúp người dân TP.Hồ Chí Minh yên tâm ở nhà chống dịch. Ảnh: MV.

Trước đó, nhằm chung tay thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa nông sản, giảm bớt thiệt hại do dịch bệnh Covid-19, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc cũng đã triển khai chương trình Lễ hội trái cây, nhằm kích cầu tiêu thụ trái cây các vùng miền trên cả nước.

Qua đó, chương trình đã tiêu thụ trên 200 tấn trái cây các loại (bơ, sầu riêng, vải thiều, nhãn, thanh long, xoài, vú sữa, chôm chôm, măng cụt, bưởi da xanh...).

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Supe Lâm Thao bàn giao thiết bị dạy học thông minh trị giá 1,3 tỷ đồng

PHÚ THỌ Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vừa tổ chức bàn giao thiết bị dạy học thông minh cho các trường học trên địa bàn huyện Lâm Thao.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất