| Hotline: 0983.970.780

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững Top thương hiệu Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất

Thứ Ba 16/07/2024 , 14:16 (GMT+7)

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Doanh nghiệp - doanh nhân

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững Top thương hiệu Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam {Ngày xuất bản}

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

hinh-no1-1.jpg
Acecook Việt Nam & Hảo Hảo – Giữ Vững Vị Trí Top Những Thương Hiệu FMCG Được Chọn Mua Nhiều Nhất

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn – An tâm” của Khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo Dấu chân Thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm ngoái để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng Thực phẩm. Công thức thành công của Thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

hinh-no2-1024x626.jpg
Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và Thương hiệu Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

Xem thêm
Vinamilk minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng

Đó là phát biểu của ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu Phát triển của Vinamilk, tại diễn đàn ‘Công nghệ Định danh và Truy xuất nguồn gốc nâng tầm Hàng Việt’...

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Tín dụng xanh mở đường cho công nghiệp hỗ trợ bứt phá

Dòng vốn xanh đang trở thành động lực mới, giúp doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ vượt qua rào cản vốn, đầu tư công nghệ sạch và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Giảm tới 30% thuế, miễn tiền thuê đất cho doanh nghiệp nông nghiệp vùng bão

Sau mưa lũ kéo dài, Cục Thuế ban hành công văn hướng dẫn các nhóm giải pháp miễn, giảm, gia hạn và khoanh nợ thuế giúp doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất.