| Hotline: 0983.970.780

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững Top thương hiệu Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất

Thứ Ba 16/07/2024 , 14:16 (GMT+7)

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Doanh nghiệp - doanh nhân

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững Top thương hiệu Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam {Ngày xuất bản}

Theo Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2024” do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam & Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam.

Nhìn lại bối cảnh ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) năm 2023, sau đại dịch Covid-19, người tiêu dùng đã hình thành nhiều thói quen mua sắm mới. Việc tiếp cận, thu hút họ ngày càng trở nên khó khăn đối với tất cả các thương hiệu. Riêng đối với ngành mì ăn liền cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng và có sự suy giảm, hạ nhiệt.

hinh-no1-1.jpg
Acecook Việt Nam & Hảo Hảo – Giữ Vững Vị Trí Top Những Thương Hiệu FMCG Được Chọn Mua Nhiều Nhất

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng trong việc luôn đầu tư vào chất lượng sản phẩm với công nghệ Nhật Bản, hướng đến sự “An toàn – An tâm” của Khách hàng, Acecook Việt Nam tiếp tục được công bố là top 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Theo báo cáo Dấu chân Thương hiệu 2024 của Kantar, thương hiệu Hảo Hảo của Acecook Việt Nam cũng có những sự tăng trưởng ấn tượng. Tại khu vực thành thị Việt Nam, Hảo Hảo giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu ngành hàng Thực phẩm được chọn mua nhiều nhất. Tại khu vực nông thôn, Hảo Hảo vượt 2 bậc so với năm ngoái để vươn lên vị trí thứ 2 trong ngành hàng Thực phẩm. Công thức thành công của Thương hiệu nằm ở việc không chỉ cố gắng giữ được những đặc trưng mà còn mạnh dạn khám phá cho ra các hương vị mới, đa dạng để người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

hinh-no2-1024x626.jpg
Đại diện Acecook Việt Nam nhận kỷ niệm chương từ phía Kantar Worldpanel

Sự ủng hộ và tin tưởng của người tiêu dùng trở thành động lực để Acecook Việt Nam nói chung và Thương hiệu Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực phát triển. Từ đó hướng tới việc không chỉ phục vụ tốt người tiêu dùng trong nước mà còn chinh phục người tiêu dùng quốc tế trong thời gian tới.

Xem thêm
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore

Sau 5 tháng đầu năm 2025, Việt Nam giữ vị trí là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore, với kim ngạch thương mại hai chiều hơn 16,23 tỷ SGD, tăng 28,07%.

[Bài 3]: Sàn giao dịch việc làm - ‘cầu nối’ vững chắc

HUẾ Sàn giao dịch việc làm tại TP Huế đang hoạt động hiệu quả, minh bạch, góp phần quan trọng giúp nhiều người có thêm cơ hội, niềm tin để trở lại thị trường lao động.

Bộ Tài chính chốt bàn giao tài sản công cấp huyện trong tháng 6

Việc bàn giao trụ sở, hồ sơ... sau sáp nhập đơn vị hành chính đang bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Vay sản xuất nông nghiệp nếu gặp thiên tai sẽ không bị xếp vào nợ xấu

Ngân hàng Nhà nước xây dựng dự thảo Thông tư mới cho phép cơ cấu lại nợ vay sản xuất nông nghiệp gặp thiên tai mà không bị xếp vào nợ xấu.

Bình luận mới nhất