| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua hệ thống siêu thị Vincom

Chủ Nhật 31/03/2024 , 18:08 (GMT+7)

Thông qua Chương trình, các địa phương, chủ thể, sản phẩm OCOP sẽ được tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá miễn phí trên các nền tảng truyền thông của Vincom.

Chương trình 'Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên – Tôn vinh sản phẩm Việt'.

Chương trình "Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên – Tôn vinh sản phẩm Việt".

Trong 3 ngày từ 29/3 – 31/3/2024, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Ban quản lý Vincom Plaza Thái Nguyên tổ chức Chương trình thí điểm trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên với tên gọi "Trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Thái Nguyên – Tôn vinh sản phẩm Việt".

Chương trình nhằm mục đích xây dựng, kết nối, cùng phát triển với các doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ quan quản lý nhà nước, tạo ra môi trường mua sắm tích cực, thúc đẩy đưa các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản, nông sản của Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Hoạt động cũng là một giải pháp của tỉnh Thái Nguyên nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu; góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn được tiếp cận, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Đồng thời giúp người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng những sản phẩm nông nghiệp an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Các sản phẩm OCOP tham gia trưng bày, giới thiệu tại Chương trình phải đảm bảo bao bì, nhãn mác, tiêu chuẩn chất lượng, niêm yết giá bán rõ ràng.

Các sản phẩm OCOP tham gia trưng bày, giới thiệu tại Chương trình phải đảm bảo bao bì, nhãn mác, tiêu chuẩn chất lượng, niêm yết giá bán rõ ràng.

Theo đó, tham gia Chương trình có 10 gian hàng trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến từ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Yêu cầu đối với các sản phẩm OCOP tham gia trưng bày, giới thiệu tại Chương trình phải đảm bảo bao bì, nhãn mác, tiêu chuẩn chất lượng (đúng hồ sơ công bố, đánh giá), niêm yết giá bán rõ ràng và không được tăng giá trong thời gian diễn ra Chương trình. Ưu tiên các sản phẩm OCOP 4 sao, sản phẩm có tiềm năng tham gia vào các hệ thống siêu thị.

Thông qua Chương trình, các địa phương, chủ thể, sản phẩm OCOP sẽ được tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá miễn phí trên các nền tảng truyền thông của Vincom. Trên cơ sở kết quả của Chương trình, các sản phẩm OCOP sẽ có cơ hội được tiếp tục phối hợp trưng bày, giới thiệu, kinh doanh tại các chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại của Vincom trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện nay, toàn tỉnh Thái Nguyên có 240 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 149 sản phẩm 3 sao, 89 sản phẩm 4 sao, 2 sản phẩm 5 sao cấp quốc gia.

Xem thêm
[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Quỹ Phát triển Tài năng Việt giúp trẻ em Gia Lai phòng chống đuối nước

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ hồ bơi đạt chuẩn cho học sinh Trường Tiểu học và trung học cơ sở Nguyễn Du, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất