| Hotline: 0983.970.780

Sắc màu TH tại Lễ hội Trái cây Việt Nam ở Bắc Kinh

Thứ Tư 02/10/2024 , 15:31 (GMT+7)

Đến với Lễ hội Trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Tập đoàn TH còn mang đến những sản phẩm phong cách mới là những sản phẩm chế biến từ trái cây.

Khu vực trưng bày sản phẩm của Tập đoàn TH tại Lễ hội Trái cây Việt Nam lần thứ Nhất diễn ra trong hai ngày ngày 29 và 30/9 tại Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Tập đoàn TH cho biết, luôn mong muốn là đơn vị tích cực đồng hành cùng Bộ NN-PTNT, Bộ Công thương để xúc tiến thúc đẩy các sản phẩm trái cây tươi và những sản phẩm chế biến sâu từ trái cây của Việt Nam.

Chỉn chu sắp xếp từng sản phẩm để mang đến một không gian ấn tượng tại Lễ hội Trái cây Việt Nam lần thứ Nhất với chủ đề “Trái cây Việt Nam - Bốn mùa thơm ngon”.

Sản phẩm sữa tươi của Tập đoàn TH tại khu vực trưng bày Lễ hội Trái cây Việt Nam tại Trung Quốc. Tập đoàn TH đã áp dụng một quy trình sản xuất khép kín "Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch” để cho ra đời dòng sữa tươi sạch TH true MILK đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

TH true JUICE milk TOPKID là sản phẩm kết hợp sữa tươi sạch của trang trại TH cùng nước ép trái cây 100% tự nhiên, mang tới nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên với hương vị thơm ngon, đã khát. Sản phẩm còn được bổ sung bộ vi chất TOPKID giúp bé phát triển não bộ và chiều cao.

Đến với Lễ hội Trái cây Việt Nam lần này, ngoài những sản phẩm sữa mà TH đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc như: Sữa tươi, các sản phẩm chế biến từ sữa (sữa chua, sữa trái cây, bơ, phô mai), TH còn mang đến những sản phẩm phong cách mới là những sản phẩm chế biến từ trái cây như: Trái cây sấy, trà thảo dược, trà trái cây tự nhiên… nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, gắn với định hướng phát triển nông nghiệp bền vững, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn.

Trà đào, trà xanh, trà vải tự nhiên,...

Trà đào, trà xanh, trà vải tự nhiên,...

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy...

Lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn TH tại khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Tập đoàn tại gian hàng ở Bắc Kinh.

Bà Hoàng Thị Thanh Thủy (áo vest đen), Giám đốc Kinh doanh Quốc tế, Tập đoàn TH cho biết, Trung Quốc là thị trường tiềm năng, có dân số đông và nhu cầu cao. Tuy nhiên thị trường này cũng đầy tính cạnh tranh vì sản phẩm sản xuất ra phải đáp ứng tất cả yêu cầu khắt khe về an toàn thực phẩm. Đây là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, đối với TH thách thức này lại chính là cơ hội vì ngay từ khi thành lập Tập đoàn TH đã tâm niệm là phải sản xuất ra các sản phẩm tốt cho cộng đồng.

Nhân viên Tập đoàn TH giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng Trung Quốc tới tham quan gian hàng tại Lễ hội Trái cây Việt Nam.

Khách hàng Trung Quốc thăm gian hàng và tìm hiểu về các sản phẩm của Tập đoàn TH.

Nhiều hoạt động vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau

Nhiều hoạt động vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau

Ảnh 22:25

Chương trình 'Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau' nhằm đẩy mạnh truyền thông, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm trong hỗ trợ người nghèo.

Bộ trưởng Trần Đức Thắng thăm các mô hình kinh tế nông nghiệp tại Lai Châu

Bộ trưởng Trần Đức Thắng thăm các mô hình kinh tế nông nghiệp tại Lai Châu

Ảnh 12:30

Lai Châu Bộ trưởng Trần Đức Thắng đánh giá cao những chuyển biến trong phát triển kinh tế nông nghiệp Lai Châu, đề nghị nhân rộng mô hình, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm ra ngoài nước.

Infographic: Thị trường các-bon mở cơ hội cho doanh nghiệp

Infographic: Thị trường các-bon mở cơ hội cho doanh nghiệp

Ảnh 09:24

Tham gia thị trường các-bon bài bản giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, giảm rủi ro chính sách và mở rộng cơ hội vào các thị trường xuất khẩu khắt khe.

Phát triển vùng trồng na bền vững tại Quảng Ninh

Phát triển vùng trồng na bền vững tại Quảng Ninh

Ảnh 20:16

Với hơn 1.000ha, sản lượng khoảng 14.000 tấn/năm, cây na đang được Quảng Ninh định hướng phát triển theo hướng bền vững, nâng cao giá trị và gắn với thị trường tiêu thụ ổn định.

Quảng Ninh kỳ vọng vụ đông 2025 giá trị hơn 1.000 tỷ đồng

Quảng Ninh kỳ vọng vụ đông 2025 giá trị hơn 1.000 tỷ đồng

Ảnh 14:28

Sản xuất theo hướng hàng hóa, vụ đông 2025 của Quảng Ninh được dự kiến tạo ra giá trị kinh tế trên 1.000 tỷ đồng, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.

Trà hoa vàng Ba Chẽ: 'Vàng xanh' dưới tán rừng

Trà hoa vàng Ba Chẽ: 'Vàng xanh' dưới tán rừng

Ảnh 14:25

Được ví như 'vàng xanh', trà hoa vàng mang lại giá trị kinh tế vượt trội, đồng thời góp phần bảo tồn rừng và phát triển sinh kế bền vững.

Xem thêm

Bình luận mới nhất