| Hotline: 0983.970.780

Hyundai Accent bán tốt, nhưng i10 vẫn ‘thua thiệt’ về doanh số so với VinFast Fadil

Thứ Ba 13/04/2021 , 07:49 (GMT+7)

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 3. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 6.807 xe, tăng trưởng 125% so với tháng trước đó, cộng dồn 15.886 xe.

Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 128,8% so với tháng 2, cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 4.808 xe.

Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng.

Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng.

Mẫu xe Hyundai Accent nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.

Grand i10 cũng tăng trưởng 152%, với 1.293 xe bán ra trong tháng 3, tổng số cộng dồn từ đầu năm 2021 đạt 3.199 xe bàn giao đến tay khách hàng. Doanh số tháng 3 này của I10 kém hơn VinFast Fadil đúng 19 xe.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2021.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2021.

Mẫu Hyundai Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC Motor và cạnh tranh với VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio. Hyundai Grand i10 có tổng cộng 9 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L cùng 2 kiểu dáng sedan và hatchback, giá bán dao động từ 315 triệu đến 415 triệu đồng trên thị trường.

Các mẫu xe Hyundai khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Tucson và Santa Fe tăng trưởng lần lượt 222% và 114%, với 928 xe và 882 xe bán ra, đạt doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm 1.840 và 1.990 xe.

Không chỉ Hyundai mà nhiều hãng khác cũng có sự khởi sắc trong tháng 3.

Không chỉ Hyundai mà nhiều hãng khác cũng có sự khởi sắc trong tháng 3.

Sự giảm sút doanh số tháng 2 là ảnh hưởng chung của toàn thị trường ô tô. Tháng 2 do trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài và khách hàng đã tập trung mua xe trước tết, bước sang tháng 3 sức mua trên thị trường ô tô đã bắt đầu cải thiện do đã qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm.

Xem thêm
Chợ Đồng Xuân tiên phong với mô hình 'Chợ không rác thải'

Mô hình 'Chợ không rác thải' tại chợ Đồng Xuân giúp nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường, thay đổi thói quen tiêu dùng và kinh doanh của tiểu thương.

Đồng Nai yêu cầu các địa phương thanh toán chi phí xử lý rác

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có Công văn số 8240/UBND-KTNS về thanh toán chi phí xử lý rác thải sinh hoạt của các phường, xã tại Khu xử lý chất thải Quang Trung.

Chủ động thích ứng biến đổi khí hậu, hướng tới phát thải ròng bằng 0

Việt Nam chủ động thích ứng biến đổi khí hậu, hoàn thiện thể chế, đổi mới sáng tạo và hợp tác quốc tế, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Cơ sở dữ liệu là động lực chiến lược cho ngành nông nghiệp và môi trường

Cơ sở dữ liệu đang trở thành nguồn 'năng lượng xanh' cho ngành nông nghiệp và môi trường, thúc đẩy quản trị thông minh, chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Hơn 640 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai ở Thanh Hóa

Thanh Hóa chi hơn 640 tỷ đồng xây mới các khu tái định cư, xử lý sạt lở các tuyến giao thông trọng yếu, công trình đê điều và hỗ trợ cho ngành giáo dục.