| Hotline: 0983.970.780

Hyundai Accent bán tốt, nhưng i10 vẫn ‘thua thiệt’ về doanh số so với VinFast Fadil

Thứ Ba 13/04/2021 , 07:49 (GMT+7)

TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 3. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 6.807 xe, tăng trưởng 125% so với tháng trước đó, cộng dồn 15.886 xe.

Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 128,8% so với tháng 2, cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 4.808 xe.

Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng.

Trong tháng 3 vừa rồi, Hyundai Accent giữ vững ngôi vị với 2.094 xe đến tay khách hàng.

Mẫu xe Hyundai Accent nằm trong phân khúc sedan hạng B có 4 phiên bản với giá bán dao động từ 426 triệu đến 542 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz.

Grand i10 cũng tăng trưởng 152%, với 1.293 xe bán ra trong tháng 3, tổng số cộng dồn từ đầu năm 2021 đạt 3.199 xe bàn giao đến tay khách hàng. Doanh số tháng 3 này của I10 kém hơn VinFast Fadil đúng 19 xe.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2021.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2021.

Mẫu Hyundai Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ phân khúc A có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC Motor và cạnh tranh với VinFast Fadil, Kia Morning, Toyota Wigo và Honda Brio. Hyundai Grand i10 có tổng cộng 9 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L cùng 2 kiểu dáng sedan và hatchback, giá bán dao động từ 315 triệu đến 415 triệu đồng trên thị trường.

Các mẫu xe Hyundai khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Tucson và Santa Fe tăng trưởng lần lượt 222% và 114%, với 928 xe và 882 xe bán ra, đạt doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm 1.840 và 1.990 xe.

Không chỉ Hyundai mà nhiều hãng khác cũng có sự khởi sắc trong tháng 3.

Không chỉ Hyundai mà nhiều hãng khác cũng có sự khởi sắc trong tháng 3.

Sự giảm sút doanh số tháng 2 là ảnh hưởng chung của toàn thị trường ô tô. Tháng 2 do trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài và khách hàng đã tập trung mua xe trước tết, bước sang tháng 3 sức mua trên thị trường ô tô đã bắt đầu cải thiện do đã qua giai đoạn kinh doanh thấp điểm.

Xem thêm
Hành trình xanh của doanh nghiệp Việt

Nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đã và đang từng bước thể hiện vai trò tiên phong, hành động cụ thể, bền bỉ để lan tỏa hành trình xanh.

Giảm rác để du lịch phát triển xứng tầm: [Bài 1] Du lịch mắc kẹt trong vòng vây rác thải

TP.HCM Những bãi biển sôi động nhất miền Nam tại TP.HCM đang bị rác thải bao vây, khiến ngành du lịch bị ảnh hưởng và chịu tổn thất đáng kể.

Xin đừng chủ quan với mưa lũ

Trận lũ lịch sử vừa xảy ra ở hàng loạt xã miền Tây Nghệ An đã gây nên thiệt hại rất lớn cho người dân, nhất là về tài sản.

INDEVCO và Cẩm Thạch Xanh thiết lập Trung tâm Điện - Rác vùng Đông Bắc

QUẢNG NINH Tập đoàn INDEVCO và Công ty CP Cẩm Thạch Xanh đã ký kết thỏa thuận hợp tác tái phát triển Khu xử lý rác Vũ Oai thành trung tâm điện rác hiện đại.

Thanh Hóa: Hàng nghìn mét khối đá sạt lở ở xã Sơn Thủy

Tối ngày 23/7 tại xã Sơn Thủy (Thanh Hóa), hàng nghìn mét khối đá sạt xuống khu rừng luồng của người dân ở phía dưới.

Bình luận mới nhất