| Hotline: 0983.970.780

Hàng trăm thanh niên Tổng Công ty PVOIL tham gia 'Ngày thứ Bảy xanh'

Thứ Tư 02/04/2025 , 09:38 (GMT+7)

Chương trình 'Ngày thứ Bảy xanh' lần 1 - năm 2025 do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVOIL tổ chức đã thu hút hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia.

Hành trình ngày thứ Bảy xanh

Chương trình được tổ chức tại Kho xăng dầu Tây Ninh thuộc PVOIL Sài Gòn và triển khai đồng loạt tại các cửa hàng xăng dầu, kho xăng dầu, sà lan và văn phòng làm việc của PVOIL trong cả nước.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần thực hiện hiệu quả hai đề án trọng tâm của Tổng công ty: "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại cửa hàng xăng dầu" và "Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại kho xăng dầu".

Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm đoàn viên, thanh niên tại hơn 100 điểm trong toàn hệ thống của PVOIL. Ảnh: PVOIL.

Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm đoàn viên, thanh niên tại hơn 100 điểm trong toàn hệ thống của PVOIL. Ảnh: PVOIL.

Với tinh thần xung kích, nhiệt huyết và trách nhiệm, lực lượng đoàn thanh niên đã thực hiện nhiều phần việc cụ thể, thiết thực như: tổng vệ sinh khuôn viên, trồng cây xanh, trồng hoa tạo cảnh quan; dọn dẹp, sơn sửa bồn bể, tường bao, khu vực làm việc; vệ sinh, kiểm tra trụ bơm, thiết bị phòng cháy chữa cháy; sắp xếp lại hồ sơ, tài liệu, khu vực lưu mẫu; sửa chữa nhỏ khu vực nhà vệ sinh, đảm bảo sạch sẽ, văn minh.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVOIL tham gia Ngày thứ Bảy xanh. Ảnh: PVOIL.

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVOIL tham gia Ngày thứ Bảy xanh. Ảnh: PVOIL.

Lan toả thương hiệu PVOIL

Chia sẻ về chương trình, chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – đoàn viên Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng công ty cho biết: Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, không chỉ làm đẹp cảnh quan, môi trường làm việc, mà còn thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ PVOIL trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần lan tỏa hình ảnh, thương hiệu PVOIL đến khách hàng. Tôi rất vui khi thông qua chương trình "Ngày thứ Bảy xanh", được đóng góp chút sức trẻ cùng Đoàn thanh niên vào việc dọn dẹp cảnh quan môi trường ở kho xăng dầu Tây Ninh.

Quyết tâm của tuổi trẻ PVOIL trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ảnh: PVOIL.

Quyết tâm của tuổi trẻ PVOIL trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ảnh: PVOIL.

Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai trong năm 2025, hướng đến việc duy trì môi trường xanh – sạch – đẹp, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong toàn hệ thống PVOIL.

Xem thêm
Xuất khẩu viên nén Việt Nam gặp lực cản kép

Ngành viên nén đối mặt nguy cơ chững lại do chính sách siết của Nhật Bản và giá đầu ra bấp bênh từ Hàn Quốc, trong khi nội lực về nguyên liệu chưa ổn định.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

Bộ Tài chính chốt bàn giao tài sản công cấp huyện trong tháng 6

Việc bàn giao trụ sở, hồ sơ... sau sáp nhập đơn vị hành chính đang bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Bộ Tài chính sẽ điều chỉnh lại bậc lũy tiến thuế thu nhập cá nhân

Biểu thuế lũy tiến, giảm trừ gia cảnh và cách tính thu nhập chịu thuế sẽ được Bộ Tài chính sửa đổi toàn diện, sao cho phù hợp với điều kiện thực tiễn.

Bình luận mới nhất