| Hotline: 0983.970.780

Giầy nam 3V bị tố bán đồ rởm lại đổ lỗi cho thời tiết?

Chủ Nhật 20/01/2019 , 08:30 (GMT+7)

Tòa soạn nhận được phản ánh của anh N.N.H trú tại chung cư HH4B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội phản ánh việc anh mua giày tại thương hiệu Giầy nam 3V được 6 ngày, sản phẩm bị lỗi, phồng rộp da.

15-28-45_20190111_130313
Cửa hàng Giầy nam 3V

Theo đó, ngày 4/1, anh N.N.H thông qua mạng facebook có mua 1 đôi giầy lười nam tại cửa hàng giầy 3V số 20 ngõ 46 Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội. Để chắc chắn anh N.N.H đến tận nơi để xem và mua hàng. Anh H chia sẻ, khi tư vấn bán hàng online qua facebook phía nhân viên Giầy nam 3V chu đáo không có gì phải chê trách cả. Nhưng khi sản phẩm bị lỗi thì quả thực là thất vọng.

Giầy đi được đúng 6 ngày, anh H phát hiện giày bị nhăn và nổ vị trí da trên mu bàn chân, vị trí đúng mặt tiền của đôi giầy khiến thẩm mỹ rất khó để sử dụng tiếp.

Sau khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng, phía Giầy nam 3V bắt anh H mang đến để xem. Tới nơi, phía Giầy nam 3V xác nhận đôi giầy anh H đi đúng là sản phẩm của cửa hàng, nhưng từ chối đổi trả và đổ lí do về phía khách hàng "do đi mấy ngày mưa rét nên giầy bị nổ".

Tuy nhiên, anh H cho biết, giầy anh mới mua được 6 ngày, anh lại đi làm bằng ô tô nên không thể có chuyện ảnh hưởng mưa gió thì phía nhân viên cửa hàng lại đưa ra lí do nghi ngờ khách hàng "có thể đi vào loại hóa chất nào đó khiến giầy bị nổ?!" với mục đích cuối cùng vẫn là thoái thác trách nhiệm để không phải đổi trả.

“Trong 2 chiếc giầy thì chiếc bên phải không vấn đề gì chỉ có chiếc bên trái bị nổ rộp sần sùi không lẽ phía Giầy 3V lại đổ lỗi do bàn chân khách hàng hay sao? Đồng ý là không có cái gì hoàn hảo cả, nhưng việc phía Giầy nam 3V đối xử với khách hàng của mình khi sản phẩm của chính họ bị lỗi như vậy khiến tôi thực sự sốc với tư duy, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp này”, anh H bức xúc.

Sốc hơn nữa, sau đó nhân viên Giầy nam 3V bảo khách hàng đợi quản lý, chủ cửa hàng về giải quyết, nhưng đợi rất lâu không thấy chủ cửa hàng đâu, phía nhân viên Giầy nam 3V bảo khách hàng cứ về nhà đi đợi bao giờ giầy nổ rộp hỏng hẳn rồi quay lại tính tiếp rồi trốn lên tầng 2 bỏ khách bơ vơ lại 1 mình!

15-28-45_20190111_091943
Chiếc giầy nam anh H mua tại 3V đi được 6 ngày đã nổ hỏng mặt da

Thực sự nghe câu này anh H rất sốc, không tin ở tai mình nữa. Tại sao lại có một thương hiệu lại đối xử vô trách nhiệm với khách hàng, những người trực tiếp bỏ tiền ra để mua sản phẩm để đem lại thu nhập cuộc sống cho họ.

(Kiến thức gia đình số 3)

Xem thêm
Không cấp 'sổ đỏ' phải nói rõ lý do cho công dân

Nếu cơ quan chức năng không cấp 'sổ đỏ' cho công dân, trong thời gian giải quyết phải trả lời cụ thể, rõ ràng nêu rõ lý do cho công dân được biết.

Xét xử vụ án khiếu kiện bồi thường, giải phóng mặt bằng KCN Sơn Mỹ I

Viện KSND tỉnh Lâm Đồng đề nghị huỷ toàn bộ quyết định phê duyệt phương án bồi thường đối với Công ty Đại Thuận Phát khi bị thu hồi đất làm KCN Sơn Mỹ I.

Hơn 4,4 triệu tấn khoáng sản bị khai thác trái phép: Xử phạt qua loa?

Việc Công ty Vissai Ninh Bình khai thác trái phép hơn 4,4 triệu tấn khoáng sản trong 9 năm nhưng chỉ bị phạt 80 triệu đồng bị cho là xử lý lấy lệ.

Cục Cảnh sát môi trường tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Chuỗi hoạt động tri ân 'uống nước nhớ nguồn' thể hiện sự tri ân sâu sắc tới những người đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Ca sĩ An Ngọc góp tiền xoá nhà tạm cho 5 hộ nghèo quê lúa

An Ngọc yêu nông sản - thương hiệu kết nối nông sản do ca sỹ An Ngọc xây dựng đã chung tay xóa 5 nhà tạm cho các hộ nghèo ở Thái Bình.