| Hotline: 0983.970.780

CARGILL mua nhà máy thức ăn tôm của Cty Higashimaru VN

Thứ Ba 15/11/2011 , 09:51 (GMT+7)

Hôm qua (14/11), Cty TNHH Cargill Việt Nam thông báo đã hoàn tất việc mua lại NMSX thức ăn tôm của Cty TNHH Higashimaru VN. Đây là dự án đầu tư đầu tiên của Cty Cargill Việt Nam vào lĩnh vực SX thức ăn nuôi tôm ở VN.

Được biết, NMSX thức ăn tôm của Cty TNHH Higashimaru bắt đầu xây dựng vào năm 2008. Dự kiến khoảng 2- 3 tháng nữa, NM sẽ bắt đầu sản xuất thức ăn tôm mang thương hiệu Cargill bán ra thị trường. “Nuôi tôm là một ngành đang phát triển, nhà máy này là một sự bổ sung vào lĩnh vực kinh doanh hiện nay của chúng tôi.

Nó cho phép Cargill nhanh chóng thâm nhập thị trường thức ăn tôm của VN với một sản lượng đáng kể phục vụ người nuôi tôm”, ông Pedro A Curry, TGĐ Thủy sản của Cargill VN nói.

Xem thêm
Việt Nam là cửa ngõ chiến lược trong ngành thực phẩm Halal

Việt Nam được xem như một trong những cửa ngõ để tiến vào thị trường Halal khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nơi có dân số Hồi giáo lớn nhất thế giới.

Gian lận bảo hiểm thất nghiệp người lao động sẽ gặp rắc rối lớn

Nhiều lao động cố tình gian lận để hưởng trợ cấp thất nghiệp đang đối mặt nguy cơ bị thu hồi tiền, xử phạt hành chính và mất toàn bộ quyền lợi bảo hiểm.

Agribank ưu đãi tín dụng quy mô 20.000 tỷ đồng lĩnh vực nông, lâm, thủy sản

Agribank đăng ký triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản quy mô 20.000 tỷ đồng, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.