
BYD Việt Nam cùng lúc nhận hai giải thưởng về thương hiệu và dịch vụ. Ảnh: BYD Việt Nam.
Sự kiện được tổ chức bởi Viện Kinh tế & Văn hóa phối hợp cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng, là sân chơi uy tín tôn vinh những thương hiệu xuất sắc tại Việt Nam. Năm nay là năm thứ 23 sự kiện được tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
BYD Việt Nam đạt được hai giải thưởng dựa trên hai yếu tố: Thương hiệu toàn cầu và dịch vụ hoàn hảo. Là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, BYD đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực xe năng lượng mới. Chính thức hiện diện tại Việt Nam từ tháng 7 năm 2024, BYD Việt Nam đã nhanh chóng ghi dấu ấn với 8 mẫu xe năng lượng mới, từ xe thuần điện đến xe DM-i Super Hybrid, với chất lượng hàng đầu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và phù hợp nhu cầu người tiêu dùng trong nước. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam là minh chứng cho sự tin tưởng ngày càng lớn của khách hàng đối với các sản phẩm BYD.
BYD Việt Nam luôn chú trọng đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ, từ bán hàng đến sau bán hàng, nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Giải thưởng Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 chính là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực này. Trong hơn một năm hoạt động, BYD Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng hệ thống với hơn 30 đại lý, trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi trên khắp cả nước. Đội ngũ tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện, đã giúp thương hiệu tạo dựng uy tín và lòng tin bền vững. Các chương trình thực tế như Ngày hội Tài xế Công nghệ, hoạt động hậu mãi cao cấp mang tên Đặc quyền tiên phong - Flying Doctor, hay BYD Việt Nam bắt đầu triển khai trên diện rộng chương trình Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ - Customer Service Fest. Kết hợp cùng việc lắng nghe cũng như ghi nhận phản hồi kịp thời các ý kiến của khách hàng, tất cả các hoạt động liên tục của thương hiệu trong hơn một năm qua đã trở thành nền tảng để BYD Việt Nam tạo sự khác biệt và được đánh giá cao trên thị trường.
Tính đến tháng 8 năm 2025, BYD đạt doanh số hơn 2,86 triệu xe trong năm 2025, nâng tổng số lượng xe được bàn giao đến khách hàng lên mức hơn 13,4 triệu xe trên toàn cầu. Bên cạnh doanh số, BYD cũng chú trọng đến yếu tố môi trường bằng nhiều giải pháp phát triển bền vững trong quá trình sản xuất, giúp giảm hơn 110 triệu tấn CO2, tương đương gần 1,85 tỷ cây xanh được trồng. Tại Việt Nam, thương hiệu cũng đang tự tin có mặt trong danh sách Top 10 các thương hiệu xe bán chạy tại thị trường trong nước.