| Hotline: 0983.970.780

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo - giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG

Thứ Hai 18/08/2025 , 07:10 (GMT+7)

Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên - cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt.

Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam

Trong dịp đặc biệt này, Acecook Việt Nam một lần nữa được vinh danh tại Báo cáo “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2025” (Vietnam Brand Footprint 2025) do Worldpanel by Numerator (trước đây là Kantar Worldpanel) thực hiện, tiếp tục giữ vững vị trí TOP 5 Nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn. Đặc biệt, thương hiệu Hảo Hảo giữ vững vị trí TOP 1 tại khu vực thành thị và TOP 2 tại khu vực nông thôn trong ngành hàng Thực phẩm đóng gói.

Chứng nhận từ Worldpanel by Numerator là minh chứng cho một thương hiệu luôn đổi mới và phát triển bền vững. Ảnh: Acecook Việt Nam.

Chứng nhận từ Worldpanel by Numerator là minh chứng cho một thương hiệu luôn đổi mới và phát triển bền vững. Ảnh: Acecook Việt Nam.

Brand Footprint Vietnam là báo cáo thường niên do Worldpanel by Numerator công bố, dựa trên dữ liệu mua sắm thực tế tại hộ gia đình. Báo cáo ghi nhận các thương hiệu FMCG được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong các ngành hàng: Thực phẩm, Đồ uống, Sữa và sản phẩm thay thế sữa, sức khỏe & làm đẹp, và chăm sóc gia đình.

Không ngừng mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người tiêu dùng

Trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), việc Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo tiếp tục giữ vững các vị trí dẫn đầu là minh chứng rõ nét cho chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt niềm tin của người tiêu dùng làm trung tâm. ­­Những yếu tố làm nên tên tuổi của Acecook - từ vị ngon đậm đà, tiện lợi tối ưu, an toàn - đáng tin cậy, đến giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường - chính là lời cam kết không ngừng mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn tích cực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đồng thời kiến tạo môi trường làm việc tích cực, hạnh phúc và phát triển toàn diện cho toàn thể đội ngũ nhân sự.

Sự tin yêu của người tiêu dùng là nguồn động lực to lớn giúp Acecook Việt Nam nói chung và thương hiệu Hảo Hảo nói riêng không ngừng đổi mới và phát triển, hướng tới mục tiêu phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước, đồng thời chinh phục thị trường quốc tế - trở thành thương hiệu toàn cầu được tin yêu.

Xem thêm
Nguồn cung thịt dịp Tết chất lượng, xuất xứ rõ ràng

Dù thiên tai, kinh tế khó khăn tác động sức mua Tết, doanh nghiệp chăn nuôi chọn 'đi vào chất', ưu tiên thực phẩm sạch, an toàn, nguồn gốc rõ ràng, giá cả ổn định.

Nhiều lao động đổi đời nhờ việc làm bền vững tại VinCons

Hàng chục nghìn lao động trên khắp cả nước đang tìm thấy tại VinCons không chỉ một công việc, mà là một sự nghiệp bền vững

Nhờ vốn tín dụng, nông dân mạnh dạn đầu tư cho cây dừa

Nhiều hộ trồng dừa đã mạnh dạn đầu tư cải thiện, nâng cấp vườn dừa sau khi được hỗ trợ bởi vốn tín dụng trong chương trình tín dụng cho ngành dừa.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Bình luận mới nhất

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo - giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG
Doanh nghiệp - doanh nhân 4 tháng trước