| Hotline: 0983.970.780

VinMart tăng cường mua bán online khi thực hiện cách ly toàn xã hội

Thứ Tư 01/04/2020 , 10:42 (GMT+7)

Các phương pháp mua bán online được VinMart đẩy mạnh sau khi có Chỉ thị 16 của Thủ tướng, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4.

Tập đoàn Masan đưa ra nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu mua sắm cho chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+ trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Tùng Đinh.

Tập đoàn Masan đưa ra nhiều giải pháp đáp ứng nhu cầu mua sắm cho chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+ trong mùa dịch Covid-19. Ảnh: Tùng Đinh.

Từ ngày 1/4, hệ thống VinMart và VinMart+ đẩy mạnh hơn nữa và triển khai bán hàng online qua website vinmart.com tại Hà Nội, TP.HCM và đặt hàng qua điện thoại với tên gọi "Đi chợ hộ" tại các địa phương chưa có vinmart.com, VinMart Scan & Go.

Ngoài ra, Tập đoàn Masan đã kịp thời hoàn thiện các thủ tục giấy phép trong vấn đề logistic để thông suốt vận chuyển hàng hóa trong bối cảnh thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, kể từ ngày 1/4.

Khi mua bán, các cơ sở được thiết lập không gian mua sắm an toàn với 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt, kết hợp với các giải pháp quyết liệt và kịp thời nhằm đảm bảo nguồn cung và chất lượng hàng hóa, người dân có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại VinMart và VinMart+.

Các cửa hàng khuyến cáo người dân tham gia mua sắm giữ khoảng cách an toàn 2m. Ban quản lý siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tập đoàn đã tăng công suất tối đa hoạt động sản xuất của các nhà máy trong hệ thống Masan nhằm đảm bảo đáp ứng các sản phẩm thiết yếu cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Đặc biệt, nhà máy Meat Hà Nam và VinEco sẽ cung cấp các mặt hàng tươi sống, phục vụ cho cả kênh bán hàng online và offline tại TP. HCM và Hà Nội.

Về an toàn thực phẩm, với các nhóm ngành hàng thực phẩm, đặc biệt hàng tươi sống. Chỉ các mẫu kiểm nghiệm của lô hàng đảm bảo các chỉ tiêu, tiêu chí kiểm nghiệm khắt khe sẽ được đưa vào hệ thống bán hàng của siêu thị VinMart.

Từ trước Tết Nguyên đán 2020, khi nhận được thông tin về diễn biến dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Masan đã chủ động xây dựng kịch bản toàn diện và chi tiết để ứng phó với dịch bệnh tại hệ thống chuỗi bán lẻ VinMart và VinMart+.

Trước những diễn biến mới phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Masan nỗ lực cung ứng đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm tại các siêu thị/cửa hàng và hệ thống phân phối của Tập đoàn.

Trong đó, hệ thống hơn 3.000 siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+, gần 1.000 cửa hàng MEATDeli cung cấp đầy đủ các hàng hóa thiết yếu và nhu yếu phẩm (gạo, thịt, mỳ tôm, thực phẩm chế biến, hàng đông lạnh…) với giá cả bình ổn đến tay người tiêu dùng.

Xem thêm
Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.