| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Mavin ra mắt phần mềm MyMavin kết nối cán bộ nhân viên

Thứ Năm 27/04/2023 , 20:12 (GMT+7)

Tập đoàn Mavin vừa tổ chức Lễ công bố vận hành chính thức ứng dụng MyMavin, phần mềm nội bộ dành cho cán bộ, nhân viên Mavin.

Thành viên Dự án MyMavin.

Thành viên Dự án MyMavin.

Phần mềm MyMavin là nội dung quan trọng trong chương trình chuyển đổi số giai đoạn 5 năm lần 1 (2019 - 2023) của Tập đoàn Mavin, giúp số hóa con người và kết nối cán bộ nhân viên, sứ mệnh lan tỏa văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn.

Mavin là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp xây dựng ứng dụng giúp người lao động tương tác với doanh nghiệp.

Các chức năng chính trên MyMavin 1.0 bao gồm: Cập nhật tin tức hoạt động mới nhất của Tập đoàn, các thông báo, chính sách mới tới người lao động; Khen thưởng và kỷ luật.

Bên cạnh đó là góp ý, yêu cầu hỗ trợ kênh kết nối giữa nhân viên và lãnh đạo, đồng nghiệp trong hệ thống, cho phép người lao động thể hiện tâm tư nguyện vọng, giúp cấp trên có thể lắng nghe, thu nhận ý kiến từ người lao động; Kết nối người lao động với các đồng nghiệp trên toàn hệ thống Mavin.

Sau 170 ngày triển khai dự án, Mavin cùng đối tác FPT IS đã xây dựng được phần mềm nội bộ mạnh với nhiều tính năng, được hơn 2.000 cán bộ nhân viên Mavin hưởng ứng và háo hức cài đặt trên điện thoại di động để trải nghiệm, đánh giá cao về các tính năng hữu ích phục vụ cho công việc.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin, các trang trại trải rộng trên khắp đất nước, vì vậy rất cần một kênh để mọi cán bộ nhân viên, tại mọi lúc mọi nơi.

Theo đó, chỉ bằng chiếc điện thoại di động, có thể tự do bày tỏ quan điểm, chia sẻ ý kiến, được lắng nghe, tương tác với Tập đoàn.

Đó là lý do Mavin đã phát triển phần mềm MyMavin, một phần mềm nội bộ phục vụ việc kết nối cán bộ nhân viên Mavin mọi lúc mọi nơi, nhằm khơi gợi niềm tự hào của cán bộ và xây dựng một gia đình Mavin luôn luôn phát triển.

Ban Dự án MyMavin cũng cho biết, phần mềm sẽ tiếp tục được phát triển với nhiều tính năng hơn nữa trong tương lai để phục vụ tốt hơn công việc.

Ví dụ, với phiên bản như Mavin 2.0 sẽ được bổ sung các tính năng như quản lý mục tiêu, quản lý công việc, phê duyệt điện tử, kết nối hệ thống E-Learning, góc cải tiến sáng tạo…

MyMavin hướng tới phát triển trở thành một nền tảng, một cổng duy nhất giúp kết nối tất cả các ứng dụng dành cho người lao động Mavin trên điện thoại di động.

Tiếp theo các phần mềm đã được Mavin triển khai như phần mềm quản lý nhân sự HiStaff, phần mềm quản lý đào tạo E-learning,…

Các phần mềm này đã và đang nâng cao trải nghiệm của cán bộ nhân viên, tăng hiệu suất công việc và đặc biệt giúp hoàn thiện hành trình kết nối cán bộ nhân viên Mavin với Tập đoàn.

Xem thêm
Gần 400 doanh nghiệp lương thực, thực phẩm tìm cơ hội mở rộng thị trường

TP.HCM HCMC FOODEX 2025 quy tụ gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến sâu, gia vị, phụ gia, công nghệ chế biến...

Khai báo hàng tháng rất quan trọng khi đang hưởng bảo hiểm thất nghiệp

HÀ NỘI Trong thời gian hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp, người lao động phải đến khai báo hàng tháng theo lịch hẹn ghi trên quyết định hưởng.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.