| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt fanpage chính thức của Supe Lâm Thao, hướng tới truyền thông chuyên nghiệp

Thứ Hai 11/08/2025 , 08:21 (GMT+7)

Ngày 8/8, tại hội nghị khách hàng ở Đà Nẵng, Supe Lâm Thao ra mắt fanpage chính thức và duy nhất của mình với các nhà phân phối để cùng kết nối, lan tỏa.

Ông Nguyễn Quốc An-Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho biết trang fanpage Supe Lâm Thao là kênh truyền thông chính thức của đơn vị, hoạt động chính thức từ 1/8.

Trước đó Supe Lâm Thao đã thông báo cho các nhà phân phối về việc này và đề nghị họ phối hợp, nếu chưa có thì hãy xây dựng trang fanpage, nếu đã có rồi thì phát triển chuyên nghiệp hơn. Đến nay đã có khoảng 20 nhà phân phối lập trang fanpage để link với trang fanpape của Supe Lâm Thao và tương tác bắt đầu tăng. Không chỉ là trang fanpage thời gian tới Supe Lâm Thao sẽ thành lập kênh truyền thông trên Tiktok hay các nền tảng mạng xã hội khác.

Những mô hình sử dụng phân Lâm Thao rất cần truyền thông, lan tỏa. Ảnh: Supe Lâm Thao.

Những mô hình sử dụng phân Lâm Thao rất cần truyền thông, lan tỏa. Ảnh: Supe Lâm Thao.

Giai đoạn trước đây Supe Lâm Thao cũng có hoạt động truyền thông trên facebook nhưng trước yêu cầu mới về chuyển đổi số, công ty đã chủ động thành lập ra bộ phận truyền thông marketing thuộc Phòng Kinh doanh để  tập hợp những người có khả năng, kinh nghiệm, dần tiến lên chuyên nghiệp hơn: “Trước đây công ty có rất nhiều trang facebook của Văn phòng, Phòng Kinh doanh, đoàn thanh niên, công đoàn… nhưng giờ chúng tôi quy hoạch lại chỉ còn một trang duy nhất để truyền thông marketing là fanpage Supe Lâm Thao dùng cho mục đích đối ngoại, còn các trang kia dùng cho mục đích đối nội. Tất nhiên mọi thứ chỉ là tương đối và vẫn có sự tương tác với nhau.

Truyền thông marketing của Supe Lâm Thao sẽ phối hợp với các nhà phân phối để cùng hướng tới thị trường. Những cách thức tổ chức hội nghị đầu bờ trước đây sẽ dần chuyển sang hướng ngày hội bán hàng của các nhà phân phối. Khi các các xã, phường được sáp nhập, bộ phận truyền thông của Supe Lâm Thao sẽ phối hợp với họ để đưa thông tin lên các đài truyền thanh.

Supe Lâm Thao kết hợp với Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn làm mô hình, tặng quà cho dân. Ảnh: Supe Lâm Thao.

Supe Lâm Thao kết hợp với Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Lạng Sơn làm mô hình, tặng quà cho dân. Ảnh: Supe Lâm Thao.

Chúng tôi sẽ phối hợp với các hội nông dân để tập hợp thông tin trên những địa bàn cụ thể, hình thành tệp dữ liệu rồi truyền thông trực tiếp tới người nông dân. Phối hợp với các nhà phân phối để tập hợp thông tin từ cấp một, cấp hai đến cấp ba… nhằm tăng sự tương tác cũng như diện bao phủ.

Nếu như trước đây Supe Lâm Thao làm truyền thông theo kiểu đại trà thì giờ phải chuyên sâu, chuyên biệt, mang tính vùng miền, địa phương như xuống tỉnh, xuống xã, phải phân định cách thức tiếp cận, miền núi khác, đồng bằng khác, thành phố lại càng khác. Với một sự kiện phải truyền thông trước, trong và cả sau nó để tăng thêm sự lan tỏa.  

30 cán bộ thị trường ở các tỉnh, thành sẽ là các “chiến binh” của Supe Lâm Thao, là những cộng tác viên truyền thông trung thực và kịp thời nhất. Họ sẽ cùng với nhà phân phối xây dựng thị trường, quản lý thị trường ở đó, đồng thời chuyển thông tin về cho công ty.

Bên cạnh lan tỏa những thông tin tích cực họ còn phản ánh những gì chưa được như chất lượng một loại hàng cụ thể chưa đảm bảo chẳng hạn để công ty có thể khắc phục được kịp thời. Không chỉ truyền thông riêng về sản phẩm của Supe Lâm Thao, cán bộ thị trường ở các tỉnh, thành còn phải biết lắng nghe những thương hiệu khác, thấy cái gì hay thì cần học hỏi ngay.

 Cùng với đó, truyền thông còn đóng vai trò trong việc hướng dẫn phân biệt hàng chính hãng Supe Lâm Thao với hàng nhái, hàng ăn theo cho bà con nhận biết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa, nơi trình độ dân trí còn hạn chế. Chẳng hạn như hướng dẫn họ cách quét mã QR-code, cách nhận biết hình ảnh ba nhành lá cọ hay màu sắc và chất lượng đích thực của sản phẩm chính hãng Supe Lâm Thao...   

Hơn 1.700 cán bộ, công nhân viên của Supe Lâm Thao cũng phải có trách nhiệm chia sẻ những bài truyền thông để giúp chúng thêm lan tỏa”.  

Xem thêm
Kim ngạch xuất khẩu cà phê chế biến vượt 1 tỷ USD

Kim ngạch xuất khẩu cà phê chế biến của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ấn tượng từ đầu năm đến nay và vượt mốc 1 tỷ USD chỉ sau 8 tháng.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Một quy trình tưởng chừng đơn giản: Kiểm tra ảnh giao hàng, từng tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm thì nay Vinamilk đã tự phát triển, điều phối.

Hơn 1.200 đơn vị cấp xã chưa trả lương, kho bạc chốt hạn 15/9

Kho bạc Nhà nước vừa ra công điện yêu cầu cấp xã hoàn thành mở tài khoản và chi trả lương đúng hạn, trong bối cảnh còn gần 500 đơn vị chưa mở tài khoản.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.