| Hotline: 0983.970.780

Những dấu ấn đặc biệt trong chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola

Thứ Tư 22/01/2025 , 09:16 (GMT+7)

Khép lại chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ" với những con số ấn tượng, Coca-Cola một lần nữa khẳng định vai trò là nhịp cầu gắn kết triệu trái tim Việt, mang đến niềm vui đoàn viên và hy vọng cho năm mới, đồng thời mở ra một mùa Tết gắn kết và hứng khởi cho cộng đồng.

Thông tin cần biết

Những dấu ấn đặc biệt trong chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola

Quyết Thắng {Ngày xuất bản}

Khép lại chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ" với những con số ấn tượng, Coca-Cola một lần nữa khẳng định vai trò là nhịp cầu gắn kết triệu trái tim Việt, mang đến niềm vui đoàn viên và hy vọng cho năm mới, đồng thời mở ra một mùa Tết gắn kết và hứng khởi cho cộng đồng.

1(3).jpg
Lễ hội chào đón năm mới 2025 của Coca-Cola mang đến những màn trình diễn ấn tượng, thổi bùng không khí trước thềm năm mới.

Sức lan tỏa thể hiện qua những con số

Với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, Coca-Cola không chỉ mang đến một mùa lễ hội ý nghĩa mà còn để lại những dấu ấn nổi bật với những con số biết nói. Nền tảng AI do Coca-Cola phát triển đã giúp người dùng gửi đi 68.686 lời chúc Tết sáng tạo, xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội.

Trong khi đó, 10 phút pháo hoa rực rỡ trên nền trời TP.HCM hòa quyện cùng âm nhạc đón xuân, đã mang đến một khoảnh khắc khó quên cho hàng ngàn khán giả tại Lễ hội chào đón năm mới 2025. Màn trình diễn pháo hoa đầu tiên của thương hiệu cũng là lời chúc ý nghĩa gửi đến mọi người nhân dịp năm mới Ất Tỵ, khởi đầu một hành trình đầy cảm hứng.

Bên cạnh đó, Coca-Cola còn gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi “Mở thùng Tết – Săn nắp vàng”, khi trao tặng 500 nắp Én vàng 24k cùng hàng trăm ngàn bao lì xì giá trị, mang đến niềm vui bất ngờ cho hàng triệu gia đình Việt.

2(3).jpg
Thương hiệu xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội.

Những con số ấn tượng không chỉ dừng lại ở các hoạt động sáng tạo, Coca-Cola tiếp tục lan tỏa các giá trị sâu sắc đến cộng đồng thông qua chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba. Thương hiệu đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ tổng giá trị hàng hóa lên đến 5,4 tỷ đồng, giúp hơn 6.500 hộ gia đình khó khăn tại nhiều tỉnh thành đón Tết đủ đầy hơn.

Đồng thời, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng góp 3,7 tỷ đồng tiền mặt để giúp các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi tại Lào Cai và Phú Thọ khởi đầu năm mới với niềm hy vọng tươi sáng. Những giá trị trên không chỉ thể hiện cam kết bền vững của Coca-Cola với cộng đồng mà còn phản ánh sự lan tỏa mạnh mẽ của chiến dịch trong lòng người tiêu dùng.

3(2).jpg
Coca-Cola chung tay hỗ trợ gia đình khó khăn và người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai đón Tết ấm áp.

Giá trị tinh thần từ những hoạt động ý nghĩa

Thành công của chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” còn thể hiện qua cách Coca-Cola khuyến khích mọi người vượt qua sự e dè để mở lòng trao gửi tâm ý, tình cảm. Thông qua nền tảng sử dụng công nghệ AI, những lời chúc Tết được “khoác áo mới” bằng cách đan cài tinh tế giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại. Chỉ vài thao tác đơn giản, người dùng có thể gửi những câu chúc hóm hỉnh, được truyền cảm hứng từ các món ăn quen thuộc như bánh chưng, dưa kiệu, chả giò…

4(1).jpg
Coca-Cola mang đến các không gian lễ hội với nhiều hoạt động thú vị.

Với tinh thần lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp, trong suốt nhiều thập kỷ, hình ảnh cánh Én vàng đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Coca-Cola trong mỗi mùa Tết. Năm nay, thương hiệu tiếp tục giữ vững hình ảnh quen thuộc và đan xen những nét chấm phá hiện đại trong thiết kế bao bì Tết đặc biệt. Kết hợp cùng hoạ tiết pháo hoa rực rỡ, ba phiên bản lon “An – Tài – Lộc chính là lời chúc gửi gắm niềm vui, tài lộc và sự thịnh vượng đến từng gia đình Việt.

Hướng đến trải nghiệm của người tiêu dùng, Coca-Cola mang đến các không gian lễ hội tại Hà Nội và TP.HCM. Hình ảnh những chiếc xe tải ẩm thực được trang trí bắt mắt đã trở thành biểu tượng mới của không khí Tết đương đại. Tại đây, mọi người không chỉ thưởng thức các món ăn đặc trưng mà còn có cơ hội giao lưu, kết nối và sẻ chia những câu chuyện ngày Tết bên cạnh những sản phẩm Coca-Cola sảng khoái.

Điểm sáng lớn nhất của chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” không chỉ nằm ở các hoạt động sáng tạo hay những con số ấn tượng, mà chính ở cách Coca-Cola truyền cảm hứng và khơi gợi những giá trị gắn kết bền vững trong cộng đồng. Với tinh thần ấy, thương hiệu một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc thổi bùng niềm vui và kết nối yêu thương mỗi dịp Tết đến.

Xem thêm
Sầu riêng ASEAN đổ về Quảng Tây nhờ đòn bẩy RCEP

Lượng sầu riêng nhập qua Quảng Tây tăng mạnh khi địa phương này đầu tư hạ tầng logistics và tận dụng ưu đãi thuế quan từ Hiệp định RCEP giữa Trung Quốc - ASEAN.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

Mở tài khoản doanh nghiệp online với VietinBank eFAST

Chỉ vài phút trên điện thoại, doanh nghiệp đã sẵn sàng giao dịch với tài khoản thanh toán online (eKYC) từ VietinBank eFAST! Không cần hồ sơ giấy, không cần đến quầy, VietinBank mang đến trải nghiệm ngân hàng số hiện đại dành cho doanh nghiệp.

[Bài 5]: Gợi mở cho kinh tế tư nhân Việt Nam

Bên cạnh chính sách, nền nông nghiệp của một số quốc gia đã cất cánh nhờ biết đặt doanh nghiệp tư nhân làm hạt nhân kiến tạo chuỗi giá trị.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đọc nhiều nhất

Bình luận mới nhất