Khách hàng tấm tắc khen chanh leo ngọt Nafoods 1
Chủ Nhật 06/08/2023 , 15:48 (GMT+7)Trải nghiệm chanh leo ngọt Nafoods 1 tươi khiến nhiều khách hàng, cả người lớn và trẻ nhỏ, thích thú, tấm tắc khen ngon vì vị ngọt thanh - chua nhẹ và hương thơm của quả.
Tối 5/8, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 của Nafoods Group được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Trung tâm thương mại The Garden.
Những quả chanh leo ngọt chín mọng được bày trên kệ của siêu thị Tops Market & GO bên trong trung tâm thương mại, trước đó, sản phẩm chanh leo ngọt Nafoods 1 cũng đã được giới thiệu tại hệ thống siêu thị Winmart.
Chanh leo ngọt Nafoods 1 có vị ngọt nhiều pha chút chua thanh, hương thơm tươi mát rất hấp dẫn, phù hợp với sở thích ăn uống của người Việt.
Tính đến hiện tại, Nafoods là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chọn tạo thành công giống chanh leo bằng phương pháp lai hữu tính.
Chanh leo tím ngọt Nafoods 1 có hương vị thơm ngon đặc trưng, có vị ngọt tự nhiên chỉ pha chút chua thanh với độ Brix trên 17%, rất phù hợp cho ăn tươi không cần hòa thêm đường.
Đây là kết quả của nhiều năm miệt mài nghiên cứu, trồng thử nghiệm của đội ngũ chuyên gia, cây giống chanh leo tím ngọt Nafoods 1 được ra đời đáp ứng nhu cầu dùng quả chanh tươi có vị ngọt, không cần pha chế.
Chanh leo là loại quả dễ sử dụng và dễ dàng kết hợp cùng các món ăn như salad chanh leo, dùng chung với sữa chua, pudding, bánh mousse, cocktail…
Chị Nguyễn Thị Hằng Nga (trái), cư dân tại chung cư The Manor, gần Trung tâm thương mại The Garden đã lựa chọn ngay sản phẩm chanh leo ngọt của Nafoods sau khi nếm thử quả tươi. "Quả chanh này có vị ngọt vừa phải, phù hợp với người thích chua nhẹ như mình, hơn nữa quả rất thơm nên mình chọn mua ngay", chị Nga tấm tắc khen.
Không chỉ các bà nội trợ, rất nhiều bạn nhỏ cũng tỏ ra thích thú với vị chanh leo ngọt của Nafoods và đề nghị bố mẹ mua về nhà.
Được biết, chanh leo ngoài hương vị thơm ngon còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe khi dùng thường xuyên như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, cải thiện thị lực, tốt cho tiêu hoá, giảm huyết áp...
tin liên quan
Xuất khẩu cà phê đạt kỷ lục 8,4 tỷ USD
Ngành cà phê đã khép lại niên vụ 2024/2025 với kim ngạch xuất khẩu cà phê cao kỷ lục 8,4 tỷ USD. Xuất khẩu từ đầu năm đến nay cũng đã vượt 7 tỷ USD.
Xây dựng nghị định và chứng nhận quốc gia để nông sản Việt vào chuỗi Halal
Với quy mô khoảng 10.000 tỷ USD trước năm 2028, kinh tế Halal đang trở thành thị trường mới đầy tiềm năng cho xuất khẩu nông sản, thực phẩm Việt Nam.
Nông sản chất lượng cao Chile tìm kiếm thị trường tại Việt Nam
Việt Nam - Chile đang có nhiều cơ hội làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác nông nghiệp, đặc biệt khi có chung tầm nhìn phát triển bền vững, hội nhập thương mại.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá thuộc nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới...
Xuất khẩu rau quả sắp vượt 8 tỷ USD
Dự kiến đến hết tháng 10, kim ngạch xuất khẩu rau quả ước đạt hơn 7 tỷ USD, gần bằng kỷ lục của cả năm 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp rau quả vượt mốc này.
Vinamilk minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng
Đó là phát biểu của ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu Phát triển của Vinamilk, tại diễn đàn ‘Công nghệ Định danh và Truy xuất nguồn gốc nâng tầm Hàng Việt’...


