
Ông Lê Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì buổi ký kết. Ảnh: Tường Tú.
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nông Hồng Thức - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Đồng Nai cho biết: Việc phối hợp nhằm tăng cường tuyên truyền những thành tựu nổi bật, hình ảnh tích cực, hấp dẫn của Đồng Nai trên các ấn phẩm báo chí, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh trong năm 2025.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai ký kết Chương trình phối hợp với Báo Nông nghiệp và Môi trường và các cơ quan báo chí tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Đồng Nai năm 2025. Ảnh: Tường Tú.
“Trên cở sở đó, tỉnh Đồng Nai sẽ tăng cường phối hợp tuyên truyền, quảng bá những thành tựu, kết quả nổi bật, hình ảnh tích cực, tốt đẹp, hấp dẫn và ấn tượng,… trong các lĩnh vực của tỉnh trên các ấn phẩm của các cơ quan báo chí” - ông Nông Hồng Thức nhấn mạnh.
Đại diện các cơ quan báo chí, Nhà báo Đặng Trung Kiên - Phó trưởng Ban đại diện Báo Quân đội Nhân dân tại TP.HCM gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và Sở VHTTDL Đồng Nai đã quan tâm phối hợp với các cơ quan báo chí đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhất là trong giai đoạn thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.

Đại diện các cơ quan báo chí, Nhà báo Đặng Trung Kiên - Phó trưởng Ban đại diện Báo Quân đội Nhân dân tại TP.HCM gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và Sở VHTTDL Đồng Nai. Ảnh: Tường Tú.
Nhà báo Đặng Trung Kiên cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tiếp tục chia sẻ kịp thời những thông tin định hướng, để các cơ quan báo chí lan tỏa rộng rãi các thông tin chính thống này, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ông Lê Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi ký kết. Ảnh: Tường Tú.
Ông Lê Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, nhấn mạnh: Trong giai đoạn 2026 - 2030, tỉnh Đồng Nai sẽ xây dựng kế hoạch ký kết dài hạn với các cơ quan báo chí, bảo đảm định hướng tuyên truyền phù hợp với thế mạnh từng đơn vị. Đồng thời, chú trọng kết nối thông tin với TP.HCM - Trung tâm tài chính quốc tế của cả nước và khu vực, nhằm lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh, thành tựu và tiềm năng của tỉnh Đồng Nai trong giai đoạn mới.