| Hotline: 0983.970.780

Chiến lược 'lấy khách hàng làm trọng tâm' dễ dàng hơn nhờ AI

Thứ Tư 22/03/2023 , 12:31 (GMT+7)

Vừa qua tại TP HCM, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng quy tụ tại hội thảo 'AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng' do FPT Smart Cloud tổ chức.

Bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud.

Bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud.

Tham dự hội thảo có đại diện là các chuyên gia hàng đầu từ Ernst & Young Việt Nam, Home Credit Việt Nam, ngân hàng HD Bank và FPT Smart Cloud, thảo luận về chiến lược đổi mới trải nghiệm khách hàng dựa trên ứng dụng công nghệ.

Các chuyên gia chung nhận định, đổi mới trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp nhờ lợi ích vượt trội giúp cải thiện doanh thu, tăng cơ hội bán hàng.

Tại sự kiện, FPT Smart Cloud ra mắt FPT AI Enhance - giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng Trí tuệ nhân tạo (AI).

"AI là công cụ mạnh mẽ để tự động hoá trải nghiệm khách hàng"

Ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud nêu rõ: “Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại để giao dịch lần thứ hai, giúp tăng tới 15% tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Với việc ứng dụng AI, doanh nghiệp có một công cụ mạnh mẽ nhằm tự động hóa, tăng cường hiệu suất, phân tích sâu cũng như thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa điểm chạm”.

Bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của hợp tác chiến lược cùng các công ty công nghệ lớn: “Khi chúng tôi cùng thiết lập và đồng ý với một mục tiêu chung, chúng tôi sẽ cùng tập trung và cải thiện vấn đề một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao tôi đánh giá cao sự hợp tác cùng với FPT Smart Cloud”.

Bà Anastasia Fokina chia sẻ những trải nghiệm của khách hàng tại buổi hội thảo về công nghệ AI

Bà Anastasia Fokina chia sẻ những trải nghiệm của khách hàng tại buổi hội thảo về công nghệ AI

Ra mắt giải pháp Quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI

FPT Smart Cloud đầu tư nghiên cứu, phát triển và ra mắt FPT AI Enhance - Giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI.

Giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành của nhân viên, từ đó đột phá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc phân tích và đánh giá 100% các cuộc hội thoại với khách hàng.

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP); phân tích và nhận diện giọng nói, FPT AI Enhance có khả năng nghe hiểu và phân tích tự động 100% các cuộc gọi  của khách hàng trên quy mô lớn, chấm điểm chất lượng phục vụ của tổng đài viên, cảnh báo các cuộc gọi vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường.

Ngay trong giai đoạn kiểm thử, FPT AI Enhance được đánh giá giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian đánh giá chất lượng  toàn diện của tổng đài.

Tương lai của trải nghiệm khách hàng sẽ là đa kênh, đa điểm chạm, cung cấp dịch vụ tức thì, 24/7 và cá nhân hóa ở mức độ cao. Trải nghiệm khách hàng xuất sắc không chỉ là vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số, mà còn giúp xây dựng mối quan hệ vững chắc, bền chặt với khách hàng, giữ chân họ ở lại hệ sinh thái của doanh nghiệp trong dài hạn.

Để làm được điều đó, việc ứng dụng những công nghệ mới như AI là chiến lược không thể thiếu, giúp định hình bức tranh của trải nghiệm trên mọi hành trình của khách hàng.

Xem thêm
TP.HCM tổng kiểm tra ngành hàng sữa sau vụ sữa giả

Sở An toàn thực phẩm TP.HCM tổng kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh liên quan đến ngành hàng sữa và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt từ nay đến 30/5.

Vận hành xe điện 4 bánh theo mô hình hợp tác xã

Đó là phương án được tỉnh Hà Tĩnh nghiên cứu nhằm đưa xe điện 4 bánh hoạt động trong khu du lịch Thiên Cầm chạy đúng tua tuyến, đảm bảo theo quy định.

Cần minh bạch, kiểm soát sở hữu chéo khi tái cơ cấu ngân hàng

TP.HCM Để quá trình tái cơ cấu ngân hàng hiệu quả, cần có chính sách minh bạch, khung pháp lý chặt chẽ, thay đổi cấu trúc sở hữu, đặc biệt là giảm sở hữu chéo.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

3 hội chợ nông sản lớn sắp diễn ra tại Trung Quốc

Ba hội chợ lớn tại Trung Quốc năm 2025 mở ra nhiều cơ hội để nông sản Việt bứt phá, tiếp cận sâu hơn vào chuỗi phân phối hiện đại và bền vững.