Trước khó khăn chung do dịch bệnh gây ra, Vinamilk hiện đang thực hiện rất nhiều các chương trình để tiếp sức tuyến đầu, hỗ trợ người dân, chăm sóc cho trẻ em. Mới đây, chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” đã được Vinamilk thực hiện, để hỗ trợ người tiêu dùng, người lao động trên những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu trong giai đoạn này.
45.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu được Vinamilk trao tặng cho người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Trong khuôn khổ chương trình này, Vinamilk cũng dành thêm 45.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng gửi tặng đến người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh tại 3 địa phương: TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Những hoạt động hỗ trợ thiết thực đã phần nào san sẻ gánh lo với các trường hợp yếu thế trong khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, thu nhập của họ.
Việc thất nghiệp hoặc bị giảm thu nhập do bệnh dịch và giãn cách hiện nay tại các địa phương khiến những người lao động và gia đình họ phải thắt chặt chi tiêu, ngay cả với những món thực phẩm thiết yếu. Tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, đa phần đối tượng cần hỗ trợ là công nhân, người lao động phổ thông bị ảnh hưởng thu nhập, thất nghiệp. Ngoài ra, cũng có rất nhiều trường hợp là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình đông con hay người cao tuổi neo đơn... đang rất cần sự hỗ trợ trong thời điểm hiện nay.
Vượt trở ngại Covid, Vinamilk vẫn đảm bảo sản xuất, cung ứng để kịp thời tiếp sức lực lượng tuyến đầu và cộng đồng.
Bà Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành đoàn TP.HCM chia sẻ: “Với tinh thần “Không để ai lại phía sau”, Thành đoàn Tp.HCM cùng các đoàn thể đã hết sức cố gắng, nỗ lực chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất ghi nhận sự đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó có Vinamilk đã hỗ trợ, chung sức với Đoàn để chăm lo cho các đối tượng yếu thế, các trường hợp khó khăn bị ảnh hưởng với dịch bệnh Covid-19.”
Đại diện Thành đoàn TP.HCM cho biết Thành đoàn, Hội đồng đội cùng Vinamilk sẽ phối hợp với các đơn vị, lực lượng cơ sở tại các quận huyện để chuyển nhanh nhất những phần quà tặng ý nghĩa và thiết thực này đến tay những người dân, người lao động, sinh viên, các em thiếu nhi, động viên tinh thần cho mọi người trong giai đoạn này.
Được biết, ngoài trao quà cho người lao động, người dân gặp khó khăn, chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” còn nhằm trợ giá bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng cả nước với ngân sách ước tính lên đến 170 tỷ đồng. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, xuất phát từ mong muốn “trao tặng món quà sức khỏe đến cộng đồng” bằng chính những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu được tin dùng suốt nhiều năm qua.
Chia sẻ về các hoạt động này, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng công ty Vinamilk cho biết: “Tháng 8 năm nay Vinamilk kỷ niệm 45 năm thành lập trong một bối cảnh “đặc biệt” khi cả nước đang trong cuộc chiến chống dịch Covid. Vì vậy, Vinamilk quyết tâm thực hiện chương trình tặng quà nhằm trợ giá san sẻ khó khăn với người dân cả nước và trao tặng những phần quà cũng là các sản phẩm thiết yếu cho những người dân, người lao động gặp khó khăn. Mong rằng hoạt động này sẽ mang đến sự hỗ trợ thiết thực nhằm tri ân hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian vừa qua.”
Từ khi dịch Covid-19 bùng phát năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách đóng góp hơn 85 tỷ đồng. Riêng trong năm 2021, vượt qua các trở ngại do giãn cách xã hội, hơn 2,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk trao tặng, hỗ trợ qua nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực như tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ người dân để tăng cường sức khỏe.
Ngoài chuỗi hoạt động tiếp sức lực lượng y tế và người lao động nghèo trong đại dịch, tháng 8/2021, Vinamilk còn triển khai chương trình "San sẻ gánh lo mùa dịch" khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, hỗ trợ quà tặng là các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu nhằm trợ giá cho người tiêu dùng. Mức trợ giá bằng sản phẩm có thể lên đến 60.000/sản phẩm với tổng giá trị hỗ trợ gần 170 tỷ đồng. Tham khảo thông tin chi tiếttại đây.
Hành trình “Về địa chỉ đỏ” tại tỉnh Quảng Trị góp phần lan tỏa tinh thần tri ân, giáo dục truyền thống và gắn kết cộng đồng trong cán bộ Agribank khu vực miền Trung.
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 05/10/2025, tiếp tục lan tỏa thông điệp 'Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội'.
Trạm biến áp 500kV Việt Trì được EVNNPT xác định là công trình cấp thiết nhằm đáp ứng nhu cầu phụ tải tăng cao của khu vực, đồng thời tăng cường liên kết lưới điện.
Tinh thần đổi mới sáng tạo đang lan tỏa mạnh mẽ trong từng CBCNV-NLĐ dầu khí, tạo nên sức bật mới cho Petrovietnam phát triển nhanh, bền vững trong bối cảnh đầy biến động.
SeABank tiếp tục thăng hạng trong Top 1000 ngân hàng thế giới 2025, được quốc tế ghi nhận về tài chính, công nghệ, quản trị bền vững và tăng trưởng toàn diện.
Chỉ vài phút trên điện thoại, doanh nghiệp đã sẵn sàng giao dịch với tài khoản thanh toán online (eKYC) từ VietinBank eFAST! Không cần hồ sơ giấy, không cần đến quầy, VietinBank mang đến trải nghiệm ngân hàng số hiện đại dành cho doanh nghiệp.
NGHỆ AN Sáng 24/7, đoàn công tác của GO! Vinh đã phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng 200 phần quà hỗ trợ người dân vùng lũ tại xã Châu Khê, tỉnh Nghệ An.
Trạm biến áp 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối được xây dựng tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc (cũ), nay là xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ.
Từ khát vọng của Bác Hồ, Petrovietnam vươn lên thành trụ cột kinh tế. Mỗi bước tiến của Petrovietnam đều gắn với khát vọng dựng xây đất nước hùng cường.
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng yêu cầu phát triển Trung tâm công nghiệp năng lượng với bộ tiêu chí cốt lõi 'tuần hoàn - cộng sinh - chuỗi giá trị tích hợp'.
Sau khi giảm mạnh trong những tháng đầu năm, xuất khẩu sầu riêng Việt Nam đang có sự phục hồi mạnh trở lại, kéo theo sự phục hồi của xuất khẩu rau quả.