| Hotline: 0983.970.780

Toyota Việt Nam 'lập lờ' vụ đại lý Quảng Bình bán xe ngập nước

Thứ Bảy 24/04/2021 , 14:04 (GMT+7)

Toyota Việt Nam đã có phản hồi chính thức về việc đại lý Quảng Bình đã bán xe bị ngập nước trong trận lụt hồi tháng 10/2020, nhưng có vẻ chưa được rõ ràng.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh về một loạt các mẫu xe Toyota của đại lý hãng này tại Quảng Bình bị ngập sâu trong nước đợt mưa lũ tháng 10/2020, và lô xe này được cho là đã bán đến tay khách hàng.

Những thông tin hình ảnh của lô xe Toyota bị ngập nước tại Quảng Bình, được đăng tải trên mạng xã hội.

Những thông tin hình ảnh của lô xe Toyota bị ngập nước tại Quảng Bình, được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy, những mẫu xe ngập nước của đại lý Toyota Quảng Bình bao gồm khá nhiều chủng loại xe như Innova, Hilux, Fortuner, Vios, Wigo hay Avanza...

Câu hỏi được đặt ra là: TMV có biết việc Toyota Quảng Bình bán những mẫu xe đã bị ngập nước trong đợt mưa bão năm 2020, và sự việc này có được đại lý thông tin tới khách hàng hay không, cũng như những ảnh hưởng liên quan đến chính sách bán hàng và bảo hành của Toyota tại Việt Nam hay không?

Lô xe 'ngâm nước' này được cho là đã bán đến tay khách hàng.

Lô xe "ngâm nước" này được cho là đã bán đến tay khách hàng.

Đại diện truyền thông của Toyota Việt Nam cho biết: “Đối với Toyota, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi luôn đảm bảo đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Theo thông tin xác nhận từ phía đại lý, đại lý với khách hàng thực hiện giao dịch dựa trên nguyên tắc thuận mua vừa bán”.

Nếu như vậy, có thể hiểu rằng các mẫu xe này đã được bán tới tay khách hàng và giao dịch đã được thực hiện hoàn toàn có sự đồng thuận cả hai bên. Tuy nhiên, sự đồng thuận này dựa trên cơ sở là “xe mới 100%” hay “xe đã sửa chữa khắc phục sau ngập nước” thì đại lý của TMV không chia sẻ thông tin này.

Câu trả lời về cách xử lý lô xe của đại diện Toyota Việt Nam chưa được rõ ràng.

Câu trả lời về cách xử lý lô xe của đại diện Toyota Việt Nam chưa được rõ ràng.

Hiện tại cũng chưa có bất cứ phản hồi của khách hàng nào đã mua xe trong lô hàng ngập nước này, đồng thời cũng chưa có phản hồi chính thức về việc xử lý xe ngập như nào của đại lý Toyota Quảng Bình.

Xem thêm
Chợ Đồng Xuân tiên phong với mô hình 'Chợ không rác thải'

Mô hình 'Chợ không rác thải' tại chợ Đồng Xuân giúp nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường, thay đổi thói quen tiêu dùng và kinh doanh của tiểu thương.

Đồng Nai yêu cầu các địa phương thanh toán chi phí xử lý rác

UBND tỉnh Đồng Nai vừa có Công văn số 8240/UBND-KTNS về thanh toán chi phí xử lý rác thải sinh hoạt của các phường, xã tại Khu xử lý chất thải Quang Trung.

Nhận thức cộng đồng phòng ngừa thiên tai chuyển sang chủ động, từ sớm, từ xa

Nhận thức cộng đồng và năng lực chính quyền địa phương trong phòng, chống thiên tai đã có bước chuyển biến rõ rệt từ bị động ứng phó sang chủ động phòng ngừa.

‘Lá chắn số’ bảo vệ an toàn cho Thủ đô

Nhằm nâng cao hiệu quả phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an TP Hà Nội đã không ngừng số hóa dữ liệu và ứng dụng công nghệ.

Giải pháp xanh cho khí thải động cơ diesel

Giải pháp DEF là bước tiến quan trọng trong nỗ lực giảm phát thải NOx - một trong những loại khí gây hại lớn nhất trong khí thải động cơ diesel.

Đọc nhiều nhất