| Hotline: 0983.970.780

Silk Path Hotels & Resorts và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện

Thứ Năm 18/03/2021 , 10:03 (GMT+7)

Ngày 17/3 tại Hà Nội, GM Silk Path Hotels & Resorts và CEO LuxCommerce, một thành viên của Luxstay, ký hợp tác toàn diện nhằm gia tăng chuỗi giá trị của hệ thống.

Lãnh đạo Silk Path và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện.

Lãnh đạo Silk Path và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện.

Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn nổi tiếng với các điểm đến di sản của Việt Nam, từ Hà Nội cho tới Sapa và Huế.

Theo thông tin công bố, phương châm hoạt động của Silk Path là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.

Riêng ở Sa Pa, Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand có diện tích 11.000m vuông với 155 phòng nghỉ chỉ mới đi vào hoạt động từ cuối năm 2017 nhưng đã thu hút không biết bao nhiêu khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng và thư giãn.

Với bể bơi nước ấm trong nhà và hàng loạt những tiện nghi còn hơn cả chuẩn mực 5 sao quốc tế, Silk Path Grand luôn đông đúc cả trong mùa du lịch thấp điểm nhưng vẫn luôn giữ vững được chất lượng đẳng cấp. Nhiều năm qua, Silk Path Grand luôn trong tình trạng hết phòng.

Silk Path Huế năm qua và đầu năm nay tạo thành xu hướng checkin của giới trẻ khi MV của Sơn Tùng MTP lấy bối cảnh tại một địa điểm ở đây. "Gái già lắm chiêu 5" cũng có cảnh đặc tả từ quầy đón tiếp Silk Path Huế, đang tạo sơn sốt checkin cho nhiều du khách.

Một góc Silk Path Grand tại Sa Pa.

Một góc Silk Path Grand tại Sa Pa.

Ông Dũng Trần, Tổng giám đốc LuxCommerce cho biết, do dịch Covid -19 nên tỷ lệ lấp phòng khách sạn rất thấp. Các hệ thống khách sạn 5 sao tại Việt Nam chật vật với việc duy trì.

Với kinh nghiệm bán chỗ lưu trú của Luxstay, một nền tảng vận hành cho thuê gần 23 ngàn căn homestay tại Việt Nam, LuxCommerce kỳ vọng sẽ mở ra một xu hướng bán phòng khách sạn, dịch vụ lưu trú và F&B qua công nghệ social commerce. LuxCommerce đang có nhiều đại lý và tiếp tục tuyển dụng, đào tạo và truyền thông cho các đại lý của mình vể công nghệ bán hàng livestream từ các tài khoản mạng xã hội.

Các hoạt động bán hàng livestream từ các tài khoản mạng xã hội đang trở thành một xu hướng nóng trên thị trường toàn cầu.

Tại Trung Quốc, một khảo sát cho hay, năm 2020, 70% doanh thu từ cửa hàng truyền thống đã bị soán ngôi bởi online. "Ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ từng bán 15.000 bộ son môi chỉ trong 5 phút livestream và trong buổi phát trực tuyến này, tài khoản của anh có 150 triệu người Trung Quốc (tức 1/10 dân số nước này) theo dõi.

LuxCommerce là một thành viên thuộc Luxstay, nền tảng công nghệ vận hành cho thuê homestay lớn nhất Việt Nam, được định giá 25 triệu USD ở Shark Tank mùa 4, có nhà đầu tư nổi tiếng trong giới giải trí là Sơn Tùng tham gia.

LuxCommerce được sáng lập bởi doanh nhân Steven Nguyễn, đồng thời là CEO Luxstay, Metub Network và doanh nhân Trần Việt Dũng (Dzung Tran) - chuyên gia truyền thông, nguyên Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam, đồng sáng lập báo điện tử Người đưa tin, Trưởng ban Truyền thông Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Xem thêm
Ngành gỗ tìm giải pháp duy trì thị trường Hoa Kỳ

Thuế đối ứng sẽ gây khó khăn lớn cho xuất khẩu gỗ Việt Nam sang Hoa Kỳ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp ngành gỗ vẫn đang nỗ lực để duy trì thị trường này.

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất