| Hotline: 0983.970.780

CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM:

Ra mắt Ban Thương mại – Dịch vụ và Sàn xúc tiến Thương mại điện tử

Thứ Năm 08/10/2020 , 06:58 (GMT+7)

Hướng tới Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM vừa tổ chức Lễ ra mắt Ban Thương mại – Dịch vụ và Sàn xúc tiến Thương mại điện tử.

'Tiếp nối thành công của Ban Bất động sản – Xây dựng – Nội thất ra mắt vào giữa năm 2019, do nhu cầu liên kết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ ngày một tăng cao, CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM tiếp tục thành lập Ban Thương mại – Dịch vụ, hứa hẹn đây sẽ là diễn đàn để kết nối nhiều hơn, hiệu quả hơn cho các doanh nhân Nam Định tại TP.HCM.

Lễ ra mắt Ban Thương mại – Dịch vụ nhằm phát huy tình đoàn kết giữa các thành viên gồm hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp của CLB. Đồng thời, tăng cường sự kết nối và tiếp tục phát triển trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh..Ảnh: MS.

Lễ ra mắt Ban Thương mại – Dịch vụ nhằm phát huy tình đoàn kết giữa các thành viên gồm hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp của CLB. Đồng thời, tăng cường sự kết nối và tiếp tục phát triển trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh..Ảnh: MS.

Phát biểu tại Lễ ra mắt Ban Thương mại – Dịch vụ, ông Trần Quốc Mạnh - Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM nhấn mạnh: “Đây được coi là dấu mốc quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của cộng đồng người Nam Định tại TP.HCM. Sự kiện ra mắt Ban Thương mại – Dịch vụ cũng là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm phát huy tình đoàn kết giữa các thành viên gồm hàng trăm doanh nhân, doanh nghiệp của CLB. Đồng thời, tăng cường sự kết nối và tiếp tục phát triển trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ.

Các doanh nhân trong CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM tăng cường kết nối các hoạt động sản xuất - kinh doanh- Thương mại...Ảnh: MS.

Các doanh nhân trong CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM tăng cường kết nối các hoạt động sản xuất - kinh doanh- Thương mại...Ảnh: MS.

Cũng trong dịp này, CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM cũng chính thức ra mắt Sàn Xúc tiến thương mại điện tử trên ứng dụng ATALINK của doanh nghiệp Hội viên CLB để làm nền tảng giao thương, kết nối các Hội viên trong CLB và với các Hiệp hội, CLB khác…

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất