| Hotline: 0983.970.780

Nước mắm 584 Nha Trang nhận diện mới, sức bật mới

Thứ Tư 23/06/2021 , 10:19 (GMT+7)

Nước mắm 584 Nha Trang là sản phẩm kết tinh từ cá cơm và muối biển, mang hương vị đậm đà truyền thống của người Việt.

Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) không chỉ là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, mà còn nổi tiếng về nước mắm truyền thống trên cả nước. Đến Nha Trang, đi qua các làng chài ven biển, hòa trong làn gió biển nồng nàn luôn thoang thoảng hương thơm của nước mắm. Hương vị mặn, nồng, độc đáo ấy là sắc thái đậm đà đặc trưng của nước mắm Nha Trang, khác biệt với hương vị nước mắm được làm ở những vùng biển khác.

Nước mắm 584 Nha Trang luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Ảnh: Tr Thủy.

Nước mắm 584 Nha Trang luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Ảnh: Tr Thủy.

Từ những con cá cơm tươi óng ánh và những hạt muối biển mặn mòi, cùng với phương pháp chế biến được bồi đắp từ 100 năm của các nghệ nhân làm mắm tại các làng chài. Và, những giọt nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang có được cũng từ sự hòa quyện tinh tế giữa thiên nhiên và con người. Nét độc đáo ấy đã làm cho nước mắm 584 Nha Trang luôn “được lòng” người tiêu dùng, với lượng khách hàng truyền thống ngày càng tăng và rộng khắp ở các tỉnh, thành trên cả nước.

Trải qua gần 45 năm hình thành và phát triển, nước mắm 584 Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng với hơn 20 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam Chất lượng cao. Đặc biệt năm 2020, thương hiệu 584 Nha Trang với sản phẩm nước mắm được bình chọn là “Thương hiệu Quốc gia”. Bên cạnh các giải thưởng Sao Vàng Đất Việt đạt được liên tục từ năm 2011.

Niềm tin đó của người tiêu dùng là nền tảng vững chắc đã thúc đẩy Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang luôn nỗ lực giữ vững uy tín và phát triển thương hiệu 584 Nha Trang. Trong đó có sự đầu tư, nghiên cứu để sản phẩm Nước mắm 584 Nha Trang ngày càng hoàn thiện, với chất lượng cao hơn, tiện dụng hơn.

Nhằm tri ân khách hàng, cùng với đó chuẩn bị tốt hơn nữa cho chặng đường tiếp theo, Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang đã thực hiện việc nâng cao và đồng bộ chất lượng bao bì, mẫu mã sản phẩm, hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu, gia tăng nhận biết về thương hiệu 584 Nha Trang để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo đó, nhãn, bao bì sản phẩm được hệ thống theo các màu sắc tương ứng với độ đạm, dễ nhận biết: vàng (60 độ đạm), đỏ (40 độ đạm), đen (35 độ đạm), cam (30 độ đạm), xanh (20 độ đạm)…

Dịp này, các sản phẩm mang nhận diện mới của công ty khi bắt đầu được phân phối trên thị trường sẽ kèm theo các chương trình khuyến mãi tri ân như thay lời cảm ơn chân thành gửi đến quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ sản phẩm nước mắm nhỉ cá cơm 584 Nha Trang suốt thời gian qua.

  • Tags:
Xem thêm
Tính toán 'thị trường đường xa' cho cà phê Việt

Trong khi tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu cà phê, ngành cà phê Việt Nam đang có những toan tính về thị trường sau khi thuế đối ứng được Hoa Kỳ áp dụng.

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi): Kết nối công-tư giải cơn khát lao động

Dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) góp phần kết nối công - tư để giải cơn khát lao động trước tình trạng thiếu lao động chất lượng và bất cập nơi thừa, chỗ thiếu.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất