| Hotline: 0983.970.780

Hapro tổ chức điểm bán hàng theo mô hình 'Chợ tết'

Chủ Nhật 19/01/2020 , 07:52 (GMT+7)

Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ phục vụ nhân dân địa phương với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp".

Người dân mua sắm tại "Chợ Tết" ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Ảnh: Mai Liên.

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và Chương trình kích cầu tiêu dùng tại các Huyện ngoại thành Hà Nội, Hapro đã chủ động xây dựng Kế hoạch triển khai chương trình kinh doanh phục vụ Tết Canh Tý 2020.

Hapro cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị nguồn hàng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng phong phú nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán, triển khai kinh doanh tại chuỗi bán lẻ, hê thống phân phối của Hapro, triển khai một số gian hàng ngoài trời, tham gia Hội chợ Xuân, Hapro còn tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Tổng công ty tại Huyện Ứng Hòa từ ngày 16/1/2020 đến 18/1/2020 (tức ngày 22 đến hết ngày 24 Tháng Chạp).

Tại Chợ Tết, Hapro sẽ phục vụ bà con một số mặt hàng thiết yếu trong Chương trình dự trữ, bình ổn giá chung tham gia với Thành phố Hà Nội như: Gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến,…

Với định hướng được Chủ tịch Tập đoàn BRG kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng công ty CP Hapro Madame Nguyễn Thị Nga nêu sau cổ phần hóa sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội.

Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ phục vụ nhân dân địa phương với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp". Ảnh: Mai Liên.

Tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống Siêu thị HaproMart, HaproFood và hệ thống các cửa hàng ăn uống dịch vụ,…; Đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa. Tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn BRG cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro đã và đang trong quá trình tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food, thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của tập đoàn - đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.

Với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Tổng công ty Thương mại Hà Nội triển khai nhằm mang đến nhân dân các Huyện ngoại thành Hà Nội hương vị Tết ấm áp với nhiều sản phẩm phục vụ Tết cổ truyền dân tộc như: Bánh trưng; Giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội; Rượu vang Thăng Long; sản phẩm Bánh mứt kẹo tết của Công ty Thuỷ Tạ, Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu nghị, Kinh Đô; các sản phẩm gạo, hạt điều mang thương hiệu Hapro; các sản phẩm đầy ắp hương vị tết của các Công ty Trung Thành, Bia Hà Nội,…; Đồ gia dụng thiết yếu,…

Hoạt động kinh doanh phục vụ Tết cổ truyền còn được Hapro triển khai trên hệ thống bán lẻ cố định tại các Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood; Hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang, kim khí điện máy,…); Hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát; Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối phía Nam và Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối Bắc Thăng Long; tổ chức bán hàng phục vụ nhân dân tại khoảng 40 điểm bán hàng Tết; tổ chức các chuyến bán hàng lưu động; 04 gian hàng Hội chợ Tết Sum vầy dành cho đoàn viên công đoàn, người lao động mua sắm nhân dịp Tết 2020 và 08 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2020 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Tại điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” này, Tổng công ty Thương mại Hà Nội sẽ phục vụ nhân dân địa phương với phương châm "Hàng hoá phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp".

Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) hy vọng mang tới nhân dân Huyện Ứng Hòa một năm mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất