Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Hai, 16/6/2025 12:40 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Bưu điện nhận Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Thứ Hai 08/04/2019 , 19:24 (GMT+7)

Bưu điện Việt Nam đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới...

Đại diện cho Bưu điện Việt Nam lên nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam của Ban Tổ chức. (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Tin từ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam chiều 8/4 cho hay, đơn vị này đã được trao Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam tại Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 - 2019.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì được tổ chức từ năm 2001 đến nay, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Bưu điện Việt Nam đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng…

Trước đó, vào cuối năm 2018, theo Báo cáo xếp hạng của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam, Bưu điện Việt Nam là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về lĩnh vực bưu chính và chuyển phát.

Kết thúc năm kế hoạch 2018, Bưu điện Việt Nam đã có kết quả tăng trưởng ngoạn mục khi chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020.

Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt mức 1 tỷ USD, tăng 24,8% so với cùng kỳ 2017; Tổng lợi nhuận đạt gần 422 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2017; Nộp ngân sách nhà nước dự kiến là 770 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2017; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch Bộ Thông tin và Truyền thông giao. Đảm bảo ổn định thu nhập và nâng cao chế độ cho người lao động so với năm 2017.

(Vietnam+)

Xem thêm
Doanh nghiệp có vốn trên 1.000 tỷ đồng được phép sản xuất vàng miếng

Lần đầu sau hơn một thập kỷ, doanh nghiệp và ngân hàng đủ vốn lớn sẽ được tham gia sản xuất vàng miếng, thay vì chỉ Nhà nước độc quyền như trước.

Đảng bộ Cục Việc làm tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2025–2030

Đảng bộ Cục Việc làm tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2025-2030, định hướng xây dựng thể chế, hiện đại hóa thị trường lao động và bảo đảm an sinh.

Bộ Tài chính chốt bàn giao tài sản công cấp huyện trong tháng 6

Việc bàn giao trụ sở, hồ sơ... sau sáp nhập đơn vị hành chính đang bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất