| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank Nam Định kịp thời cứu hộ nhiều phương tiện giá trị cao

Thứ Ba 24/09/2024 , 17:00 (GMT+7)

Bão Yagi đi qua là lúc Bảo hiểm Agribank ứng trực 100% quân số để liên lạc nhằm hỗ trợ khách hàng và ghi nhận thiệt hại của các doanh nghiệp tham gia bảo hiểm.

Cán bộ Bảo hiểm Agribank Nam Định tham gia cứu hộ phương tiện của khách hàng bị ngập tại Hà Nam. Ảnh: ABIC

Cán bộ Bảo hiểm Agribank Nam Định tham gia cứu hộ phương tiện của khách hàng bị ngập tại Hà Nam. Ảnh: ABIC

Trong hai ngày 13 và 14/9, thị trấn Kiện Khê (Thanh Liêm - Hà Nam) bị ngập sâu, chính quyền địa phương đã có lệnh cấm ra vào tại các khu vực ngập nước. Thời điểm này, Bảo hiểm Agribank Nam Định nhận được thông báo của khách hàng đang bị ngập 18 phương tiện là xe đầu kéo, xe tải. Mặc dù đây là các phương tiện xe cỡ lớn, gầm cao nhưng nước lũ đã dâng lên ngập đến cabin xe.

Ngay khi nhận được thông tin, Bảo hiểm Agribank đã có mặt tại hiện trường, liên tục thông tin với khách hàng, chuẩn bị các phương án cứu hộ khi nước rút ở mức an toàn như tìm kiếm Garage sửa chữa…

Đến sáng ngày 23/9/2024, khi nước tạm rút, Bảo hiểm Agribank đã khẩn trương cùng doanh nghiệp tổ chức cứu hộ thành công 11 phương tiện, trong đó có 09 đầu kéo và 02 rơ-mooc đưa về xưởng để sửa chữa. Chiều cùng ngày, nước lại dâng trở lại, chính quyền tiếp tục cấm các phương tiện ra vào nên công tác cứu hộ tạm thời dừng lại và sẽ tiếp tục được triển khai ngay khi chính quyền dỡ lệnh cấm.

Những việc làm nhỏ của đội ngũ cán bộ của Bảo hiểm Agribank đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm trong việc hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp khắc phục hậu quả thiên tai. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, các cán bộ Bảo hiểm Agribank còn trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi nước bắt đầu rút, bất chấp điều kiện thời tiết nguy hiểm và khó khăn để hỗ trợ khách hàng.

Trong vòng chưa đầy một ngày, Bảo hiểm Agribank Nam Định đã cứu hộ thành công 11 phương tiện có giá trị lớn ra khỏi khu vực ngập lụt đưa về xưởng sửa chữa. Ảnh: ABIC

Trong vòng chưa đầy một ngày, Bảo hiểm Agribank Nam Định đã cứu hộ thành công 11 phương tiện có giá trị lớn ra khỏi khu vực ngập lụt đưa về xưởng sửa chữa. Ảnh: ABIC

Lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm, không quản ngại khó khăn của cán bộ Bảo hiểm Agribank đã giúp khách hàng giảm thiểu đáng kể tổn thất về tài sản, đồng thời cũng phản ánh rõ vai trò quan trọng của bảo hiểm trong việc đồng hành và bảo vệ quyền lợi của người dân và doanh nghiệp trước thiên tai.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ bảo hiểm là minh chứng cho cam kết của Bảo hiểm Agribank trong việc bảo vệ và phục hồi cho các doanh nghiệp và hộ gia đình sau thiên tai, góp phần tái thiết cuộc sống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm
Nghị định 232 bảo đảm minh bạch và quyền lợi người mua vàng

Người dân có thêm cơ hội mua vàng với giá hợp lý, minh bạch hơn khi nhiều doanh nghiệp và ngân hàng được tham gia sản xuất, nhập khẩu theo Nghị định 232/2025/NĐ-CP.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.