| Hotline: 0983.970.780

Ấn phẩm truyền thông về 'tam nông' phát hành trên chuyến bay

Thứ Ba 21/01/2025 , 13:57 (GMT+7)

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia có nhu cầu truyền thông về nông nghiệp, nông dân, nông thôn tại ấn phẩm phát hành trên máy bay với những đường bay trong nước và quốc tế.

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia có nhu cầu truyền thông về nông nghiệp, nông dân, nông thôn tại các ấn phẩm phát hành trên máy bay với những đường bay trong nước và quốc tế nhằm quảng bá và tôn vinh hình ảnh nông thôn tươi đẹp hiện đại, nông dân văn minh, nông nghiệp sinh thái tới độc giả trong và ngoài nước là hành khách sử dụng dịch vụ hàng không. Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đề nghị đơn vị báo giá theo yêu cầu cụ thể như sau:

1. Nội dung:

- Viết và đăng tải tin, bài trên các ấn phẩm phát hành trên các chặng bay trong nước và quốc tế đến châu Á, Âu, Úc và Bắc Mỹ.

- Chủ đề tuyên truyền theo yêu cầu của Trung tâm đặt hàng.

2. Hình thức:

- Ấn phẩm phát hành miễn phí trên các chuyến bay.

- Ngôn ngữ thể hiện là tiếng Việt và tiếng Anh.

- Hình ảnh/nội dung thông tin đặc sắc, tiêu biểu.

- Tần suất phát hành: Hàng tháng.

- Số lượng trang/ấn phẩm/tháng: Tối thiểu 4 trang.

- Số lượng cuốn phát hành/tháng: Tối thiểu 40.000 cuốn.

3. Thời gian: 

Thời gian thực hiện từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2025, ấn phẩm phát hành tháng.

4. Báo giá

Báo giá bao gồm toàn bộ chi phí thiết kế, in, phát hành và nhuận bút, nhuận ảnh.

Đề nghị các đơn vị quan tâm gửi báo giá về Phòng Thông tin và Truyền thông - Trung tâm Khuyến nông Quốc gia (số 16 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) trước 12g00 ngày 23/01/2025.

Xem thêm
Chăn nuôi lợn tuần hoàn, công nghệ cao để an toàn, bền vững

HẢI PHÒNG Mô hình chăn nuôi tuần hoàn, ứng dụng công nghệ cao là một điển hình thành công mà còn mở ra hướng đi bền vững, tất yếu cho người chăn nuôi tại Hải Phòng.

Lợn chết rỗng chuồng vì dịch tả lợn Châu Phi

TUYÊN QUANG Dịch tả lợn Châu Phi ập đến Tuyên Quang khiến hàng loạt hộ chăn nuôi lâm cảnh nợ nần, không biết bao giờ mới khắc phục nổi.

Dán nhãn giảm phát thải, nâng tầm thương hiệu nông sản

Nhãn giảm phát thải vừa giúp nông sản nâng cao giá trị, xây dựng thương hiệu, vừa đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường quốc tế.

Cà phê, cao su trồng trên đất khoán có thể khó xuất khẩu sang EU

Hàng chục nghìn hecta đất khoán chưa rõ pháp lý tại các công ty nông nghiệp có thể khiến nông sản không đáp ứng yêu cầu truy xuất, bị loại khỏi chuỗi cung toàn cầu.

Những lớp học tại vườn và giấc mơ sầu riêng công nghệ cao

TP.HCM Không còn phụ thuộc kinh nghiệm truyền miệng, nông dân Thanh An đang thay đổi tư duy trồng trọt, bắt đầu từ những buổi học giữa vườn sầu riêng.

Mở nghề nuôi cà ra [Bài 1]: Mục tiêu xuất khẩu

Giá thu mua cà ra tại các hộ dân từ 360.000đ/kg đến 420.000đ/kg tùy kích cỡ, trong khi chi phí đầu tư chiếm khoảng 40-45%.

Cần Thơ trồng 5 ha rừng ngập mặn trên đất bãi bồi ven biển

Trồng và bảo vệ rừng hiện không còn là nhiệm vụ của ngành nông nghiệp và môi trường mà trở thành trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội.

Bình luận mới nhất