| Hotline: 0983.970.780

VietinBank ra mắt hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp

Thứ Tư 10/05/2023 , 14:45 (GMT+7)

Từ ngày 10/5/2023, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp.

Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách hàng.

Việc đưa ra đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, đánh dấu sự tiên phong của VietinBank trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Qua đó, VietinBank khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp SPDV ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp.

 

* 1800 558 866 - Hotline dành riêng cho khách hàng ưu tiên VietinBank. Quý khách hàng được miễn cước cuộc gọi, ưu tiên phục vụ bởi đội ngũ cán bộ có nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm, chu đáo.

* 1900 558 886 - Hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Hotline được hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ chuyên trách, đảm bảo chất lượng phục vụ nhanh chóng, chính xác, kịp thời.

Với việc ra mắt thêm các đầu số hotline chuyên trách, VietinBank hoàn toàn tự tin cung cấp các SPDV cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển SPDV đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.

Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với SPDV ngân hàng chuyên biệt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về SPDV VietinBank với 3 cam kết:

- Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7/365 ngày, bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.

- Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ Tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên, không phải chờ đợi. 

- Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Tự động nhận diện khách hàng ưu tiên dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.

VietinBank tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số Hotline mới thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng SPDV theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những SPDV đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 886 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Xem thêm
Cao su tận dụng thị trường trọng điểm, khai thác thị trường mới nổi

Hoa Kỳ chiếm thị phần nhỏ, nhưng thuế đối ứng sẽ tác động tới xuất khẩu cao su. Các doanh nghiệp cần tận dụng hiệu quả hơn thị trường trọng điểm và các FTA .

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất