| Hotline: 0983.970.780

Tròn 25 tuổi, MILO đạt mốc 10,5 tỷ hộp sữa tại Việt Nam

Thứ Bảy 02/03/2019 , 10:06 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam cho biết, 2019 là tròn 25 năm (1994 - 2019) sản phẩm Nestlé MILO có mặt ở Việt Nam.

Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM - Cup Nestlé MILO 2018

Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tiên tại Australia vào năm 1934, MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa, ngũ cốc và ca cao, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng.

Sản phẩm Nestlé MILO dạng bột lần đầu tiên đến tay những trẻ em Việt Nam vào năm 1994 thông qua hệ thống nhập khẩu và phân phối. Năm 1997, sản phẩm MILO bột đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Nestlé Đồng Nai. Từ đó, những hũ MILO bột “Made in Vietnam” chính thức có mặt trong nhiều gia đình Việt.

Đến nay, các dòng sản phẩm MILO được sản xuất tại 3 nhà máy của Nestlé tại Việt Nam, gồm nhà máy Nestlé Đồng Nai, nhà máy Nestlé Bình An (Đồng Nai) và nhà máy Nestlé Bông Sen (Hưng Yên).

Trong 25 năm qua, Nestlé MILO đã đầu tư gần 5.500 tỷ đồng nhằm nghiên cứu, phát triển, và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam, cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO, qua đó trở thành thức uống tuổi thơ quen thuộc của nhiều thế hệ, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ 6 - 12 tuổi.

Chất lượng sản phẩm Nestlé MILO luôn được đầu tư nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ Việt, điển hình như công thức cải tiến mới ACTIV-GOTM Vươn xa, giúp tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ. Bộ sản phẩm của Nestlé MILO cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị ngày càng cao của người dùng.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO đã đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao, như đồng hành cùng giải Hội khỏe Phù Đổng trên khắp cả nước trong suốt 16 năm; triển khai chương trình “Năng động Việt Nam” (thuộc Đề án 641) từ năm 2016, với gần 350 ngàn bà mẹ cam kết hành động cùng chương trình …

Đến nay, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ bóng đá Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…

Xem thêm
Xuất khẩu sắn lấy lượng bù giá

Giá sắn xuất khẩu trong năm nay giảm mạnh do nguồn cung dồi dào. Bù lại, lượng xuất khẩu sắn và sản phẩm từ sắn lại tăng rất mạnh.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Nghệ An đẩy mạnh phát triển kinh tế tư nhân

Nghệ An đã và đang vạch ra kế hoạch, lộ trình cụ thể, rõ ràng để thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân trong kỷ nguyên hội nhập.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.

Bình luận mới nhất