| Hotline: 0983.970.780

Tròn 25 tuổi, MILO đạt mốc 10,5 tỷ hộp sữa tại Việt Nam

Thứ Bảy 02/03/2019 , 10:06 (GMT+7)

Nestlé Việt Nam cho biết, 2019 là tròn 25 năm (1994 - 2019) sản phẩm Nestlé MILO có mặt ở Việt Nam.

Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM - Cup Nestlé MILO 2018

Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tiên tại Australia vào năm 1934, MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa, ngũ cốc và ca cao, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng.

Sản phẩm Nestlé MILO dạng bột lần đầu tiên đến tay những trẻ em Việt Nam vào năm 1994 thông qua hệ thống nhập khẩu và phân phối. Năm 1997, sản phẩm MILO bột đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Nestlé Đồng Nai. Từ đó, những hũ MILO bột “Made in Vietnam” chính thức có mặt trong nhiều gia đình Việt.

Đến nay, các dòng sản phẩm MILO được sản xuất tại 3 nhà máy của Nestlé tại Việt Nam, gồm nhà máy Nestlé Đồng Nai, nhà máy Nestlé Bình An (Đồng Nai) và nhà máy Nestlé Bông Sen (Hưng Yên).

Trong 25 năm qua, Nestlé MILO đã đầu tư gần 5.500 tỷ đồng nhằm nghiên cứu, phát triển, và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam, cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO, qua đó trở thành thức uống tuổi thơ quen thuộc của nhiều thế hệ, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ 6 - 12 tuổi.

Chất lượng sản phẩm Nestlé MILO luôn được đầu tư nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng và năng lượng tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ Việt, điển hình như công thức cải tiến mới ACTIV-GOTM Vươn xa, giúp tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ. Bộ sản phẩm của Nestlé MILO cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị ngày càng cao của người dùng.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO đã đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao, như đồng hành cùng giải Hội khỏe Phù Đổng trên khắp cả nước trong suốt 16 năm; triển khai chương trình “Năng động Việt Nam” (thuộc Đề án 641) từ năm 2016, với gần 350 ngàn bà mẹ cam kết hành động cùng chương trình …

Đến nay, đã có hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp cả nước được tiếp cận đến các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ. Nhiều tài năng thể thao Việt Nam đã trưởng thành từ những phong trào thể thao học đường được tài trợ bởi Nestlé MILO như cầu thủ bóng đá Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, HLV bóng rổ Nguyễn Thiên Sơn, ngôi sao bóng rổ Triệu Hán Minh…

Xem thêm
Biện pháp nào giảm chênh lệch giá vàng trong nước và thế giới xuống 1-2%?

Trước tình hình giá vàng trong nước liên tục biến động mạnh, những người đứng đầu Nhà nước đã có những chỉ đạo quyết liệt trong việc quản lý thị trường vàng.

[Bài 3] Chủ quan, người lao động dễ mất trợ cấp thất nghiệp trong tiếc nuối

TP.HCM Nhiều lao động đánh mất quyền lợi từ chính sách bảo hiểm thất nghiệp chỉ vì chủ quan chậm nộp hồ sơ, quên báo tình trạng việc làm hoặc sai sót khi làm thủ tục.

Supe Lâm Thao bàn giao thiết bị dạy học thông minh trị giá 1,3 tỷ đồng

PHÚ THỌ Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao vừa tổ chức bàn giao thiết bị dạy học thông minh cho các trường học trên địa bàn huyện Lâm Thao.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.

Bình luận mới nhất