
Máy bán kem tự động đầu tiên tại Việt Nam thu hút nhiều bạn trẻ. Ảnh: Nutifood.
Đây là hệ thống bán hàng thông minh có thể bảo quản sản phẩm lạnh sâu từ -18°C đến -22°C, giúp kem luôn giữ được độ mịn, ngon và trọn vẹn chất lượng khi đến tay người dùng. Máy hiện cung cấp 16 dòng sản phẩm kem Celano như: ốc quế, bánh cá, kem que, kem ly…
Song song đó, Nutifood còn triển khai máy bán sữa tự động của các thương hiệu NuVi, Varna, NutiMilk…, được bảo quản ở nhiệt độ 0–5°C, giúp sản phẩm luôn mát lạnh và đảm bảo dinh dưỡng trong suốt quá trình trưng bày.
Khi mua hàng tại các máy tự động, người tiêu dùng có thể thanh toán dễ dàng qua MoMo, VNPay chỉ với “một cú chạm”, không cần sử dụng tiền mặt.

Mô hình bán hàng này mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho người tiêu dùng. Ảnh: Nutifood.
Hiện tại, 10 máy đầu tiên đang được thí điểm tại 5 khu vực đông người qua lại: Văn phòng FPT (quận 7), Đại học Nguyễn Tất Thành (quận 7), Chung cư The Art – Đỗ Xuân Hợp, Hồ bơi Kỳ Đồng (quận 3) và Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Hồ Xuân Hương (quận 3).

Máy bán hàng tự động của Nutifood sẽ tiếp tục mở rộng đến các điểm tiềm năng trong thời gian tới. Ảnh: Nutifood.
Dù chỉ mới đưa vào hoạt động, máy bán hàng tự động Nutifood đã vận hành ổn định và mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Đây là bước đi chiến lược giúp sản phẩm của Nutifood đến gần hơn với người tiêu dùng ở mọi nơi, mọi lúc. Mô hình này sẽ tiếp tục được mở rộng đến các địa điểm như nhà ga Metro, công viên, trường học lớn… trong thời gian tới.