| Hotline: 0983.970.780

Mytel ứng cứu, bảo đảm thông tin liên lạc sau động đất tại Myanmar

Chủ Nhật 30/03/2025 , 16:55 (GMT+7)

Mytel - thương hiệu Viettel tại Myanmar đã nhanh chóng triển khai các biện pháp ứng phó, thể hiện tinh thần sẵn sàng dấn thân, trách nhiệm của người Việt Nam trên đất nước bạn.

Ngay sau khi trận động đất mạnh 7,7 độ richter xảy ra tại Myanmar vào ngày 28/3 (giờ địa phương), chỉ vài giờ sau khi động đất xảy ra, Mytel đã triển khai chiến dịch hỗ trợ khẩn cấp dành cho khoảng 4 triệu khách hàng tại 98 huyện (township) trên cả nước.

 Mytel tổ chức điểm hỗ trợ vật phẩm thiết yếu bao gồm 10.000 suất ăn cho người dân. Ảnh: Viettel.

 Mytel tổ chức điểm hỗ trợ vật phẩm thiết yếu bao gồm 10.000 suất ăn cho người dân. Ảnh: Viettel.

Thông tin phía Tập đoàn Viettel cho biết, mỗi khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng được hỗ trợ kịp thời 1GB dữ liệu, 300 phút gọi và 300 tin nhắn SMS nhằm giúp người dân có thể liên lạc với người thân, cập nhật thông tin từ chính phủ và các cơ quan cứu hộ. Các điểm sạc di động cũng được Mytel tổ chức tại nhiều khu vực bị ảnh hưởng nặng nề, giúp người dân duy trì kết nối trong tình trạng mất điện diện rộng.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và nhân viên Mytel đã làm việc xuyên đêm để đảm bảo mạng lưới viễn thông không bị gián đoạn. Hàng chục trạm phát sóng lưu động được triển khai, các thiết bị dự phòng được kích hoạt để duy trì hạ tầng thông tin liên lạc, phục vụ công tác cứu hộ và hỗ trợ cộng đồng.

Ngoài ra, Mytel cũng tổ chức 45 điểm hỗ trợ vật phẩm thiết yếu bao gồm 10 nghìn suất ăn cho người dân và sẽ tiếp tục mở rộng triển khai trong thời gian tới.

Mytel tổ chức nhiều điểm sạc điện thoại miễn phí cho người dân. Ảnh: Viettel.

Mytel tổ chức nhiều điểm sạc điện thoại miễn phí cho người dân. Ảnh: Viettel.

Trận động đất đã khiến Chính phủ Myanmar phải phát đi lời kêu gọi viện trợ khẩn cấp từ cộng đồng quốc tế. Trong hoàn cảnh ấy, hành động nhanh chóng và thiết thực của Mytel không chỉ giúp giảm thiểu phần nào nỗi lo của người dân Myanmar mà còn thể hiện tinh thần người Việt Nam vì cộng đồng quốc tế.

Xem thêm
Yến Helen - Thương hiệu ngành yến đầu tiên đạt Chứng nhận sản phẩm Halal

Yến Helen là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong ngành yến Việt Nam đạt Chứng nhận sản phẩm Halal đối với hai sản phẩm yến chưng và yến thô, đến thời điểm này.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.