
Công ty TNHH Ngân Anh đã thực hiện sự kiện trực tuyến “30 năm Miracle-Gro gắn kết cùng nhà nông Việt”. Đây là một phần trong chương trình đánh dấu thời điểm 30 năm sản phẩm Miracle-Gro có mặt trên thị trường Việt Nam. Ảnh: Gia Phú.
Công ty TNHH Ngân Anh, 30 năm khẳng định vị trí trong lòng nhà nông Việt với những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả và hướng tới ứng dụng công nghệ mới trong việc phân phối sản phẩm chính hiệu đến người nông dân.
Với định hướng nâng cao kinh tế cho người Nông dân, đồng thời bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người sử dụng. Công ty TNHH Ngân Anh luôn đặc mục tiêu tìm kiếm, nghiên cứu sản xuất và mang đến người nông dân những sản phẩm chất lượng giúp đạt hiệu quả cao trong sản xuất nông nghiệp. Những sản phẩm mà Ngân Anh đưa ra luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nông dân ở khắp nơi trên cả nước.
Miracle-Gro là một minh chứng cho những tình cảm và niềm tin của nhà nông dành cho Công ty TNHH Ngân Anh. Với những đặc điểm nổi bật như khả năng loang trải trên bề mặt cây trồng, tăng khả năng hấp thụ phân bón và sử dụng cho đa dạng cây trồng. Từ đó giúp nâng cao năng suất thu hoạch nên Miracle-Gro luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhà nông giành cho cây trồng của mình kể từ khi Miracle-Gro xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong suốt 30 năm qua.
Vừa qua, Công ty TNHH Ngân Anh đã thực hiện sự kiện trực tuyến “30 năm Miracle-Gro gắn kết cùng nhà nông Việt” xác nhận khách hàng trúng thưởng ở cơ hội 2. Đây là một phần trong chương trình đánh dấu thời điểm 30 năm sản phẩm Miracle-Gro có mặt trên thị trường Việt Nam. Đồng thời để Công ty tri ân bà con nông dân, khách hàng đã đặt tình cảm, niềm tin và gắn bó với sản phẩm trong những năm qua.

Nhiều nông dân trúng giải thưởng của chương trình “30 năm Miracle-Gro gắn kết cùng nhà nông Việt”. Ảnh: Gia Phú.
Chương trình diễn ra từ đầu năm 2022 với hai giai đoạn: Cơ hội 1 từ 1/1 đến hết ngày 30/9 và cơ hội 2 quay số trúng thưởng sau khi cơ hội 1 kết thúc và giành cho những khách hàng chưa nhận được các giải có giá trị cao ở đợt 1.
Trong thời gian diễn ra chương trình, những phần quà chứa đầy ý nghĩa đã được đến với tay bà con nông dân. Đó không chỉ là niềm vui, sự hạnh phúc mà còn là lời cảm ơn chân thành của tập thể Công ty TNHH Ngân Anh muốn gửi đến cho bà con nông dân khi thực hiện chương trình này.
Chương trình diễn ra với số lượng bà con tham gia quét mã IQr về tổng đài hết sức ấn tượng. Theo ông Nguyễn Văn Châu, Trưởng phòng Marketing Công ty TNHH Ngân Anh, tổng số bao bì kỷ niệm 30 năm Miracle-Gro được phát hành có phiếu xác thực hàng chính hiệu bên trong là hơn 113.000 túi. Trong đó có 88.461 mã tham gia được hệ thống ghi nhận từ phía nông dân ở giai đoạn 1 với các giải cao, có giá trị như 10 giải đặc biệt là xe Honda Wave Alpha 110cc. 20 giải nhất 0.5 chỉ vàng và 70 giải nhì tiền mặt có trị giá lớn và 57.604 mã đạt giải khuyến khích của chương trình.

Nhiều năm qua sản phẩm Miracle-Gro của Công ty Ngân Anh đã mang lại chất lượng phục vụ cho cây trồng. Ảnh: Gia Phú.
Việc áp dụng mã xác thực IQr vào chương trình là một bước tiến mới của Công ty TNHH Ngân Anh trong công cuộc đổi mới, khẳng định thương hiệu, giá trị sản phẩm và góp phần hỗ trợ người nông dân lựa chọn đúng sản phẩm chính hiệu. Với số lượng lớn nhà nông tham gia chương trình thông qua việc quét mã IQr Code đã chứng tỏ rằng người nông dân Việt Nam ở thời đại 4.0 luôn có ý thức tìm tòi, học hỏi và chấp nhận đổi mới để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, uy tín áp dụng vào đồng ruộng vườn cây của mình.
Anh Võ Chí Cường, Chủ Đại lý VTNN Cường Hạnh, ở ấp Phú Thuận, xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) nói: “Thông qua những nhà phân phối ở những khu vực phía Nam thì tôi có tìm hiểu chương trình tri ân sản phẩm Miracle-Gro 30 năm thấy đây là một chương trình rất hay và có ý nghĩa cho các hệ thống đại lý kinh doanh VTNN. Khi thấy nông dân mua sản phẩm Miracle-Gro về sử dụng và có quét mã IQr Code tên sản phẩm đã trúng thưởng làm tôi cũng thấy vui theo”.

Nông dân quét mã IQr Code để tìm giải thưởng. Ảnh: Gia Phú.
Còn chị Thái Thanh Hương, chủ cửa hàng VTNN Năm Xuân, ở TP. Tân An, (Long An) bộc bạch: Việc quét mã IQr Code thấy rất dễ dàng và thuận tiện cho nông dân. Thuận tiện tiếp theo khi nông dân lên trang Web của Công ty nó thể hiện rõ đầy đủ thể lệ trao giải, tính minh bạch rất là đầy đủ cho nông dân theo dõi trong suốt quá trình chương trình diễn ra. Từ đó giúp nông dân biết được các giải thưởng được trao cho nông dân nào, thì mình cũng cập nhật được luôn, rất rõ ràng và minh bạch, nói chung là rất tiện lợi. Cách trả thưởng của nông dân, thì trả qua điện thoại cho các giải nhỏ, được trả liền. Còn các giải lớn thì được trả thưởng nhanh chóng cho khách hàng trúng thưởng.

Anh Võ Chí Cường, Chủ Đại lý VTNN Cường Hạnh, ở thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang khi thấy nông dân mua sản phẩm Miracle-Gro quét mã IQr Code trên bao bì trúng thưởng là tôi mừng. Ảnh: Gia Phú.
Còn nói về mặt chất lượng của sản phẩm Miracle-Gro, theo đánh giá của nhà nông Lê Văn Trực, ở huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã tin dùng sản phẩm Miracle-Gro của Công ty Ngân Anh hơn 7 năm qua, chủ yếu phục vụ trên cây dưa hấu giúp cây có bộ rễ ra khỏe, lá xanh, cứng lá, giảm sâu bệnh và đặc biệt nhanh lớn trái. Sản phẩm Miracle-Gro rất dễ sử dụng, hòa tan trong nước thuận lợi khi mang đi.
Sự tin dùng, gắn bó và chấp nhận đổi mới của người nông dân chính là động lực giúp Công ty TNHH Ngân Anh luôn hướng tới phát triển toàn diện, đem đến những sản phẩm chất lượng, mạnh dạn áp dụng những công nghệ mới. Tất cả vì mục tiêu an toàn, chất lượng, lợi ích của nhà nông và một nền nông nghiệp sạch trong tương lai.