| Hotline: 0983.970.780

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024

Thứ Hai 23/12/2024 , 18:31 (GMT+7)

Cảng Hải Phòng đón Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS đã đánh dấu cột mốc mới trong quá trình đồng hành của hai doanh nghiệp.

Doanh nghiệp - doanh nhân

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024

PV {Ngày xuất bản}

Cảng Hải Phòng đón Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS đã đánh dấu cột mốc mới trong quá trình đồng hành của hai doanh nghiệp.

Vừa qua, tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Cảng Hải Phòng chính thức đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua trong năm 2024. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển giữa Cảng Hải Phòng và hãng tàu GLS.

111.jpg
Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024 được khai thác trên tàu Phúc Thái.

Ông Ngô Trung Hiếu - Phó Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng bày tỏ niềm vui khi 2024 là năm thứ hai GLS đạt được cột mốc 100.000 TEU thông qua Cảng Hải Phòng.

333.jpg
Ông Ngô Trung Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ.

“Điều này không chỉ khẳng định vị thế và uy tín của GLS trên thị trường vận tải biển, còn khẳng định năng lực khai thác, sự chuyên nghiệp và cam kết của Cảng Hải Phòng trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho các đối tác”, ông Hiếu nhấn mạnh.

Theo ông Trần Thiện, người sáng lập Công ty TNHH dịch vụ và Tiếp vận Toàn cầu (GLS) và hãng tàu GLS (GLSS) đây là mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai đơn vị trong nhiều năm qua, thể tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên Cảng Chùa Vẽ, Cảng Tân Vũ để góp phần quan trọng vào việc đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt.

Người sáng lập hãng tàu GLS bày tỏ kỳ vọng trong năm 2025, sản lượng hàng hoá khai thác của GLS tại Cảng Hải Phòng sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, đạt 200.000 Teu. Qua đó, tiếp tục khẳng định sự hợp tác hiệu quả của hai doanh nghiệp trên chặng đường đồng hành và phát triển.

Chuyến tàu đầu tiên của GLS cập cảng Chùa Vẽ (Cảng Hải Phòng) hồi tháng 4/2012. Sự kiện đã đánh dấu khởi đầu của một mối quan hệ hợp tác nhiều triển vọng. Từ đó, GLS đã gắn bó và đồng hành với Cảng Hải Phòng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của hai bên.

555.jpg
Ông Phạm Hồng Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Cảng Hải Phòng tặng quà lưu niệm cho các đại diện hãng tàu GLS tham dự buổi lễ.

Theo lãnh đạo Cảng Hải Phòng, cột mốc 100.000 TEU không chỉ là con số, còn là biểu tượng của niềm tin và sự gắn bó lâu dài giữa hai doanh nghiệp. Thời gian tới, Cảng Hải Phòng cho biết sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, chú trọng phát triển chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng và đối tác trong tương lai.

666.jpg
Đại biểu Cảng Hải Phòng và hãng tàu GLS chụp ảnh lưu niệm tại Bến số 3,4 Cảng cửa ngõ
quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện.

Sau sự kiện, đoàn công tác của Cảng Hải Phòng và hãng tàu GLS đã đến thăm công trường xây dựng hai bến container số 3,4 Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện.

Xem thêm
Kiến nghị sửa đổi khẩn cấp nghị định về khai thác cá ngừ

Xuất khẩu cá ngừ 6 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng mong manh, khó đạt mục tiêu. Doanh nghiệp đối mặt thách thức lớn từ thị trường Mỹ, EU và chính sách trong nước.

Luật Việc làm 2025 tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’

HẢI PHÒNG Luật Việc làm 2025 được thông qua là thành tựu quan trọng, nhằm thể chế hóa chủ trương, đường lối của Đảng về hoàn thiện thể chế, tháo gỡ ‘điểm nghẽn’ của ‘điểm nghẽn’.

Giải ngân vốn đầu tư công ở Nghệ An: Gỡ thủ tục để kịp tiến độ

Nghệ An cần tiếp tục duy trì ngọn lửa quyết tâm, tháo gỡ từng điểm nghẽn, biến thách thức thành cơ hội, đưa dòng vốn trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Đề xuất ngân hàng không được thu giữ nhà duy nhất khi xử lý nợ xấu

Người vay bị nợ xấu được bảo vệ quyền lợi cơ bản, với quy định không thu giữ nhà ở duy nhất và công cụ lao động chủ yếu, theo Dự thảo Nghị định mới.

Bình luận mới nhất