Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Năm, 15/5/2025 19:33 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Thứ sáu 16/05/2025 - 02:33

Pháp luật - Bạn đọc

Vietcombank 'khủng bố' khách hàng bằng hàng trăm tin nhắn thu cước

Chủ Nhật 08/07/2018 - 13:25

Chị Nguyễn Thị Xiêm ở Hải Dương, hiện đang công tác tại Hà Nội bức xúc phản ánh, trong buổi sáng ngày 8/7, bắt đầu từ lúc 8 giờ, chị bất ngờ nhận được hàng trăm tin nhắn của Vietcombank nhắn đến số điện thoại của chị thông báo thu phí SMS chủ động tháng 6/2018.

Hàng trăm tin nhắn SMS thu cước của Vietcombank

Thời điểm 12h trên bộ đếm tự động điện thoại Iphone của chị Xiêm đã báo trên 300 tin nhắn với nội dung giống y như nhau của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) gửi đến và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nhưng điều khiến chị Xiêm bức xúc nhất là khi gọi hàng chục cuộc cho Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietcombank chỉ nhận được thông báo duy nhất là lỗi hệ thống. Sau đó, nhân viên tư vấn hỏi chị dùng điện thoại gì rồi hướng dẫn chị nhấn chữ more trên tin nhắn rồi xoá hết tin nhắn đi, rồi tắt nguồn điện thoại nhưng khi bật lên vẫn vậy, tin nhắn SMS vẫn gửi về đều đều.

Sau khi thao tác theo hướng dẫn không được, chị Xiêm gọi cho tổng hơn 60 cuộc điện thoại nhưng Vietcombank vẫn không có hồi âm khiến chị vô cùng bức xúc vì cuộc sống đang bị đảo lộn bởi tin nhắn rác liên tục này.

Link nội dung: https://nongnghiepmoitruong.vn/vietcombank-khung-bo-khach-hang-bang-hang-tram-tin-nhan-thu-cuoc-d222170.html