| Hotline: 0983.970.780

Thứ ba 15/04/2025 - 09:16

Doanh nghiệp - doanh nhân

VFC - Nửa thế kỷ đóng góp cho ngành nông nghiệp bền vững

Thứ Ba 15/04/2025 - 08:00

Với tâm niệm 'chất lượng đích thực', VFC khởi đầu hành trình 30 năm đồng hành cùng lịch sử nông nghiệp nước nhà, mang ý nghĩa kinh tế và sứ mệnh phát triển nông nghiệp.

VFC - 50 năm xây dựng, 30 năm đồng hành với lịch sử nông nghiệp nước nhà

Hình thành từ những năm 1960 của thế kỷ trước, Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam VFC vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong cả ba lĩnh vực kinh doanh: Nông dược, Khử trùng và Kiểm soát dịch hại tại Việt Nam. 

VFC cùng hành trình 50 năm. Ảnh: VFC.

VFC cùng hành trình 50 năm. Ảnh: VFC.

Kể từ năm 1989, khi Việt Nam bắt đầu xuất khẩu gạo, VFC luôn là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Khử trùng xông hơi với mạng lưới phủ khắp các địa bàn trọng điểm trên cả nước, góp phần quan trọng đảm bảo chất lượng hàng hóa xuất khẩu và nâng cao uy tín nông sản Việt. Đồng thời, VFC cung cấp giải pháp kiểm soát dịch hại an toàn cho cộng đồng, doanh nghiệp và nhiều khu nghỉ dưỡng trên cả nước.

Với lĩnh vực Nông dược, được hình thành từ năm 1994, VFC đã có hơn 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển. Vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19, VFC vẫn vững vàng phát triển, ký kết hợp tác chiến lược với Syngenta Việt Nam vào năm 2022 và vươn lên dẫn đầu thị trường về doanh số.

Với lĩnh vực Nông dược, được hình thành từ năm 1994, VFC đã có hơn 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển. Vượt qua những thách thức của đại dịch Covid-19, VFC vẫn vững vàng phát triển, ký kết hợp tác chiến lược với Syngenta Việt Nam vào năm 2022 và vươn lên dẫn đầu thị trường về doanh số.

Đồng hành cùng nhà nông trên mọi chặng đường. Ảnh: VFC.

Đồng hành cùng nhà nông trên mọi chặng đường. Ảnh: VFC.

Điều gì làm nên một thương hiệu VFC với “Giá trị đích thực”

Lấy tôn chỉ “Chất lượng đích thực”, VFC khẳng định vị thế tiên phong với ba trụ cột cốt lõi: Sản phẩm, Khách hàng và Đội ngũ.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, công nghệ tiên tiến và hợp tác cùng các tập đoàn hàng đầu, VFC mang đến giải pháp nông nghiệp bền vững, đáp ứng nhu cầu sản xuất hiện đại. Không chỉ cung cấp sản phẩm, VFC đặt người nông dân vào trung tâm, đồng hành nâng cao năng suất, cải thiện chất lượng nông sản và xây dựng hệ sinh thái hợp tác bền chặt theo triết lý “Chia sẻ - Kết nối”.

Song hành cùng đó, VFC không ngừng đầu tư vào đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, trở thành cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và nhà nông, góp phần kiến tạo nền nông nghiệp hiện đại, hiệu quả và bền vững.

VFC ở các hội nghị nông dân. Ảnh: VFC.

VFC ở các hội nghị nông dân. Ảnh: VFC.

Diện mạo mới, tâm thế mới để cùng vươn xa

Bước vào giai đoạn phát triển mới, VFC xác định tầm nhìn và sứ mệnh nhằm khẳng định vị thế tiên phong, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu lớn trong tương lai. Hướng tới trở thành biểu tượng của chất lượng và dịch vụ uy tín, VFC cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, dẫn đầu trong ba lĩnh vực trọng tâm: Nông dược, Khử trùng và Kiểm soát dịch hại (PCO). Với sứ mệnh kiến tạo và mang đến “giá trị đích thực”, VFC không ngừng đổi mới và cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. 

Cùng với đó, hình ảnh thương hiệu mới được xây dựng hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc của VFC. Dựa trên 5 trụ cột cốt lõi: Nền tảng tài chính, Vốn chủ sở hữu, Nguồn nhân lực, Khả năng quản trị, Công nghệ tiên tiến cùng Ngũ đức kinh doanh: Nhân, Trí, Tín, Dũng, Nghiêm, logo mới của VFC với thiết kế mềm mại, tâm điểm là 5 cánh hoa lúa trong ngành nông nghiệp, tượng trưng cho thành quả gặt hái, được xếp lại thành những bàn tay nâng đỡ giá trị mang lại cho khách hàng. Chữ “V” được bo tròn theo hoa lúa thể hiện văn hoá dịch vụ thân thiện hòa nhã và sự tận tâm với khách hàng. Chữ “F” được cách điệu như mầm cây đang vươn lên mạnh mẽ và đầy sức sống. Chữ “C” là nụ cười thể hiện sự cởi mở, thân thiện và luôn quý trọng đối tác, khách hàng của con người VFC. 

Như dòng chảy lan tỏa sự thịnh vượng, VFC không ngừng kiến tạo và sẻ chia giá trị đích thực đến đối tác, khách hàng và cộng đồng. 

Cùng VFC bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc với khí thế và tâm thế “Chuyển mình vươn xa”.

Hình ảnh logo mới của VFC. Ảnh: VFC.

Hình ảnh logo mới của VFC. Ảnh: VFC.

VFC ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thời gian: 18/04/2025Địa điểm: The Reverie Sai Gon. Địa chỉ Times Square Building | 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

VFC trân trọng giới thiệu đến Quý cơ quan báo chí, Quý đối tác và khách hàng bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với tầm nhìn đột phá và định hướng phát triển bền vững trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc. 

Hãy cùng chúng tôi mở ra một chương mới, nơi VFC tiếp tục khẳng định vị thế và sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực Nông dược, Khử trùng và Kiểm soát dịch hại.

Link nội dung: https://nongnghiepmoitruong.vn/vfc--nua-the-ky-dong-gop-cho-nganh-nong-nghiep-ben-vung-d748260.html