Nam Long Journey 2025 diễn ra trong 3 ngày từ 05 - 07/12/2025 tại Thisky Hall Sala Convention (số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Khánh, TP.Hồ Chí Minh). Đây là lần đầu tiên thương hiệu bất động sản Nam Long giới thiệu toàn cảnh chuỗi dự án đô thị và hệ sinh thái bằng hình thức “experience integrated - trải nghiệm tích hợp”.
Nam Long Journey 2025 thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan trải nghiệm và đặt mua căn hộ. Ảnh: Thanh Nga.
Nam Long Journey 2025 ứng dụng loạt công nghệ trình diễn hiện đại, tích hợp trải nghiệm đa giác quan mang đến cho khách hàng và đối tác góc nhìn toàn diện, mới mẻ và đa chiều về hành trình kiến tạo đô thị của tập đoàn.
Tại sự kiện Nam Long Journey 2025, khách tham quan đã được dẫn dắt qua chuỗi trải nghiệm độc đáo để có thể thấu hiểu “nội lực” của đô thị tích hợp, nơi chất lượng sống được cấu thành từ sự kết nối liền mạch giữa 5 trụ cột: sống, làm việc, học tập, vui chơi và mua sắm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm “ngôi nhà tương lai” thông qua chuỗi công nghệ mô phỏng đa giác quan, từ đó có thể hình dung rõ nét về cuộc sống tương lai tại những đại đô thị Nam Long.
Nổi bật có thể kể đến là bức tường lịch sử 33 năm kiến tạo di sản được tái hiện ấn tượng bằng công nghệ cảm biến chuyển động và màn hình tương tác, nơi mỗi bước chân của khách tham quan mở ra một cột mốc trong hành trình Nam Long phát triển từ những dự án đầu tiên đến các đại đô thị tích hợp quy mô lớn ngày nay.
Khu vực giới thiệu chuỗi đô thị tích hợp trọng điểm của Nam Long gồm Mizuki Park, Waterpoint, Izumi City, Elyse Island cũng được dàn dựng công phu với những không gian mô phỏng độc đáo kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, mùi hương đem đến những trải nghiệm chân thật, sống động cho khách tham quan.
Không gian mô phỏng góc thanh bình của dự án Mizuki. Ảnh: Thanh Nga.
Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện Nam Long Journey 2025 đã ghi nhận hơn một ngàn khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái đô thị tích hợp Nam Long qua các lớp công nghệ mô phỏng đa giác quan. Immersive 360°, VR và các không gian mô phỏng đã giúp người tham dự hình dung rõ nét cách một đô thị vận hành, từ tiện ích, mật độ xanh, kết nối giao thông đến chất lượng sống trong tương lai.
Ngày thứ hai của Nam Long Journey 2025 nhanh chóng trở thành điểm check-in bùng nổ từ sáng sớm khi hàng nghìn người đã đổ về để tham dự phiên mở bán hai phân khu cao tầng Solaria Rise (Waterpoint) và Trellia Cove (Mizuki Park). Sự kiện nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” với tỷ lệ hấp thụ cao, xác lập rõ ưu thế của các đô thị tích hợp có pháp lý minh bạch, tiện ích hiện hữu và chính sách tài chính linh hoạt, đồng thời khẳng định sức hút ổn định của các sản phẩm sở hữu chất sống “resort living” tại Waterpoint hay khu compound cuối cùng của Mizuki Park.
Đông đảo khách hàng quan tâm và đặt mua căn hộ dự án Izumi Canaria được mở bán trong ngày thứ 3 của sự kiện. Ảnh: Thanh Nga.
Bên cạnh đó những chia sẻ từ CBRE trong Diễn đàn Bất động sản nhà ở Việt Nam 2026 diễn ra tại sự kiện cho thấy thị trường phía Nam đang phân hóa mạnh: TP.Hồ Chí Minh nghiêng về sản phẩm cao cấp, Bình Dương dẫn dắt phân khúc trung cấp, còn Long An - Đồng Nai nổi lên nhờ mặt bằng giá hợp lý và dư địa tăng trưởng. Điều này phản ánh nhu cầu ngày càng rõ của người mua: ở thật, tiện ích thật, giá trị bền vững. Chính những dữ liệu này đã thôi thúc nhiều khách hàng quay lại ngày hôm sau để tham gia phiên mở bán phân khu thấp tầng Izumi Canaria đang được săn đón tại phía Đông TP.Hồ Chí Minh.
Chuỗi sự kiện Nam Long Journey 2025 đã khép lại trong không khí sôi động, ghi nhận hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm công nghệ đa giác quan và giao dịch ngay tại chỗ. Nam Long Journey 2025 không chỉ ghi nhận kết quả bán hàng tích cực mà còn chứng minh mô hình đô thị tích hợp đang trở thành chuẩn mực sống mới hút khách. Đây không chỉ là chuỗi sự kiện bán hàng, Nam Long Journey 2025 còn được giới chuyên môn nhận định là một mô hình sự kiện có tác động tích cực đến thị trường bất động sản minh bạch và hiện đại.





















