Chủ nhật 20/04/2025 - 05:47
Thị trường
Big C triển khai mua sắm qua điện thoại
Thứ Sáu 13/03/2020 - 07:44
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hệ thống siêu thị Big C đã mở dịch vụ mua sắm online qua điện thoại trên toàn quốc nhằm hỗ trợ người tiêu dùng.
- Doanh nghiệp cam kết không tăng giá khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp
- Big C dự kiến tiêu thụ 4.000 tấn thanh long, dưa hấu hỗ trợ nông dân
- Big C và GO! cam kết bán thịt lợn không lợi nhuận Tết Canh Tý
- Big C bán nước đóng chai không lợi nhuận cho người dân Hà Nội

Nhân viên Big C vận chuyển hàng tới tận nhà khách hàng mùa Covid-19. Ảnh. Central Retail.
Theo khuyến cáo của Chính phủ, Bộ Y tế, trong cao điểm mùa dịch bệnh, việc tránh đi đến nơi đông người là một trong những biện pháp giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, người thân.
Để phục vụ khách hàng tốt hơn, từ tháng 2/2020, hệ thống siêu thị Big C mang đến dịch vụ gọi điện đặt hàng qua số hotline và Big C sẽ cho nhân viên giao tới tận nhà.
Đại diện Big C cho biết, chỉ nhận các đơn hàng qua điện thoại và miễn phí giao hàng khi hóa đơn từ 200.000 VND trở lên, đồng thời địa chỉ giao hàng trong phạm vi 10km.
Tuy nhiên, Big C cho biết, đơn vị không nhận giao các mặt hàng tươi sống, sản phẩm đông lạnh và sản phẩm từ sữa.
Để mua hàng qua điện thoại, khách hàng chỉ cần gọi vào số điện thoại hotline của toàn bộ hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc.
Link nội dung: https://nongnghiepmoitruong.vn/big-c-trien-khai-mua-sam-qua-dien-thoai-d259776.html